Vừa mới mở cửa Beta miễn phí, game Battle Royale kiếm hiệp đã thu hút được 120.000 người chơi

Một tựa game Battle Royale cực hay dành cho game thủ.

Một tựa game Battle Royale mới gần đây đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới với độ đẹp mắt, cơ chế gameplay mới lạ và mở cửa miễn phí biến tựa game này trở nên phổ biến. Đó chính là Naraka: Bloodpoint, một tựa game Battle Royale thiên về các cuộc tấn công cận chiến và chạy xuyên tường, tựa game này vừa bắt đầu thử nghiệm beta vào ngày hôm nay dưới hình thức miễn phí và đã thu hút được 120.000 người chơi thử.

Vừa mới mở cửa Beta miễn phí, game Battle Royale kiếm hiệp đã thu hút được 120.000 người chơi - Ảnh 1.

"Bản beta tiền thân" bắt đầu thử nghiệm vào lúc 18:00 UTC, ngày 23 tháng 4 với 97.993 người chơi đồng thời đang chơi thử tựa game này, theo SteamCharts . Đây không phải là một bất ngờ, vì tựa game này từng được quảng cáo rất rầm rộ cũng như đem lại không khí Battle Royale mới lạ. Bản đồ và nhân vật trong game bị ảnh hưởng nhiều bởi lịch sử châu Á, và cuộc chiến tập trung vào cận chiến hơn khiến nó trở nên khác biệt với Call of Duty: Warzone hay PUBG.

Vừa mới mở cửa Beta miễn phí, game Battle Royale kiếm hiệp đã thu hút được 120.000 người chơi - Ảnh 2.

Đây là dự án đầu tay của nhà phát triển 24 Entertainment, một studio Trung Quốc. Hai bản closed beta đã được thử nghiệm vào năm ngoái và thu hút được một lượng lớn game thủ tham gia. Rõ ràng là mọi người thích những tựa game Battle Royale phong cách châu Á và họ đã mời những bạn bè của họ tham gia vào tựa game này. Các server game đang hoạt động trên khắp thế giới, bao gồm châu Âu, Hoa Kỳ và châu Á.

NARAKA BLADEPOINT

Theo đó Naraka: Bladepoint là tựa game battle royale gồm 60 người chơi được phát triển theo cơ chế gameplay có hệ thống chuyển động vô biên cho phép di chuyển theo chiều ngang và chiều dọc với việc sử dụng móc và di chuyển kiểu parkour. Bất cứ thứ gì trong tầm nhìn, từ cây cối đến các tòa nhà nhân vật đều có thể leo lên, thêm một yếu tố mới của trò chơi cho phép bạn trốn thoát nhanh chóng hoặc phục kích lén lút. Lấy cảm hứng từ văn hóa phương Đông và có phong cách đồ họa tương tự như Ghost of Tsushima và Sekiro: Shadows Die Twice của FromSoftware, tựa game của 24 Entertainment cũng sẽ mang đến một bối cảnh mới cho kiểu game battle royale.

Vừa mới mở cửa Beta miễn phí, game Battle Royale kiếm hiệp đã thu hút được 120.000 người chơi - Ảnh 4.

Hiện tại bản beta của Naraka: Bladepoint đang mở cửa hoàn toàn miễn phí trên Steam từ ngày 23/4 đến 26/4, game thủ quan tâm có thể truy cập vào đường link này để đăng ký chơi thử.