Stray rất được yêu thích bởi những chú mèo ngoài đời thực

Tựa game ‘giả lập làm mèo’ Stray có vẻ như đang thu hút sự chú ý của vô số boss trên toàn thế giới khi sen của chúng chơi game.
TIN LIÊN QUAN
Stray

Trong khi cộng đồng game thủ đang tìm hiểu tựa game và phản ứng của người chơi khác, có vẻ như ít nhất một nhân tố bất ngờ đã bị hấp dẫn bởi trò chơi: các boss của người chơi.

Stray là trò chơi mới phát hành nơi người chơi có nhiệm vụ giúp một chú mèo lạc tìm đường về nhà trong một thành phố tương lai cyberpunk bị chiếm đóng bởi robot, đã nằm trong danh sách mong muốn của vô số game thủ. Triển vọng về việc nhập vai như một chú mèo đã thu hút sự quan tâm của nhiều game thủ, mặc dù hiện tại Stray mới phát hành nên vẫn còn phải xem liệu nó có đáp ứng được kỳ vọng của những người đã chờ đợi nó hay không.

Trong khi cộng đồng game thủ đang tìm hiểu tựa game và phản ứng của người chơi khác, có vẻ như ít nhất một nhân tố bất ngờ đã bị hấp dẫn bởi trò chơi: các boss của người chơi. Các tài khoản mạng xã hội đang đồng loạt chia sẻ việc chính những chú mèo của người chơi bị mê hoặc bởi tựa game Stray

Lần này các boss không bị thu hút bởi Stray do bất kỳ yếu tố bản năng nào mà có vẻ như chính chú mèo nhân vật chính thu hút sự chú ý của các boss.

Nhiều người chơi Stray đã chia sẻ lên internet các tấm ảnh và video về những chú mèo của họ đang theo dõi màn hình khi họ chơi game. Chó và mèo thường chú ý đến những gì được chiếu trên màn hình tivi, phân tích xem có thứ gì có thể đủ tiêu chuẩn trở thành kẻ săn mồi hay con mồi hay không. Một số video thậm chí còn được thực hiện để cố tình phục vụ sở thích của mèo. Tuy nhiên, lần này các boss không bị thu hút bởi Stray do bất kỳ yếu tố bản năng nào mà có vẻ như chính chú mèo nhân vật chính thu hút sự chú ý của các boss.

Các nhà phát triển của Stray cho biết họ đã nỗ lực hết sức để tạo lại dáng bộ khi đi và chuyển động thực tế của một chú mèo trong đời thực và tái hiện những điều đó trong nhân vật chính của Stray, và đó có vẻ như là lý do mà các boss quan tâm hoặc cảnh giác với trò chơi. Kết quả từ nỗ lực của các nhà phát triển đã rất ấn tượng, nhưng có vẻ như họ làm tốt đến mức tựa game thậm chí còn đánh lừa các boss nghĩ rằng một chú mèo khác đang ở trong màn hình. Thêm vào đó là khả năng chú mèo trong Stray làm đổ đồ đạc, cào xước đồ đạc và kêu lên hệt như các hành vi của mèo thật, không có gì ngạc nhiên khi các boss không thể nhìn đi chỗ khác.

Đây chắc chắn là một điều dễ thương đối với những người nuôi mèo và sẽ rất thú vị để các sen chơi thử tựa game.

Thật thú vị khi nhiều hình ảnh và video được chia sẻ cho thấy các boss ngoài đời thực của người chơi thực hiện hành động giống như những chú mèo trên màn hình hoặc bắt chước hành vi. Đây chắc chắn là một điều dễ thương đối với những người nuôi mèo và sẽ rất thú vị để các sen chơi thử tựa game. Nhưng nếu game thủ dự định chơi Stray với boss của mình cũng nên để mắt đến chúng vì những chú mèo tò mò có thể hất tung TV hoặc tệ nhất là có thể cào xước làm hỏng màn hình.