Vừa ra mắt game người lớn Subverse đã lọt Steam Top Seller

Subverse - Game hot dành cho các game thủ đam mê bộ môn chơi điện tử một tay, đã nhanh chóng lọt Top 10 game bán chạy nhất trên Steam.

Tuy vừa được ra mắt cách đây không lâu nhưng Subverse đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng game thủ. Không những thế, nó còn nhanh chóng trở thành một trong những game bán chạy nhất trên Steam (Steam Top Seller). Đối với một studio chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển game như StudioFOW, thì đây là hẳn là một bước khởi điểm tương đối tốt đẹp.

Subverse
Dr. Lillian – một trong những cô nàng nóng bỏng nhất của Subverse

Như chúng ta đã biết, Subverse là một siêu phẩm game chiến thuật đi theo lượt sở hữu các yếu tố 18+. Chính vì sở hữu những đặc điểm ‘nhạy cảm’, nên hiển nhiên Steam sẽ hạn chế sự xuất hiện của trò chơi và chỉ những người chơi đã đủ tuổi mới được phép truy cập. Mà nói thì nói vậy thôi, chứ Mọt tui dư biết không có bất cứ điều gì có thể ngăn cản được sự tò mò của game thủ, thế nên thành thật mà nói thì không ngạc nhiên cho lắm.

Chưa dừng lại ở đó, cùng với lối chơi ‘nhún nhảy’ và dàn waifu cực xinh, cực… hư hỏng, Subverse không chỉ lọt vào tầm ngắm của rất nhiều game thủ, mà còn trở thành một tựa game PHẢI CÓ đối với những thanh niên đam mê các thể loại game mát mẻ nhẹ nhàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 4400 lượt review cho trò chơi này và hầu hết đều là “Very Positive”, tức có nghĩa đây là một game khá hay và đáng chơi. Nhưng chẳng biết là đánh giá tốt vì game hay thật sự, hay là vì những yếu tố ‘dzui dzẻ’ khác ( ͡° ͜ʖ ͡°).

Subverse

Tuy nhiên, Subverse lại không phải là tựa game người lớn đầu tiên được xuất hiện và gặt hái được nhiều thành công trên nền tảng Steam. Trước đó đã từng có một số siêu phẩm cùng thể loại được ra mắt cộng đồng game thủ, chẳng hạn như HuniePop 2: Double Date. Hay gần đây nhất là Lust From Beyond, một game kinh dị tâm lý, khai thác về những vấn đề khá nhạy cảm trong tình yêu và xã hội, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những cảm giác vừa sợ hãi, vừa ‘hưng phấn’ cực độ.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.