Vừa ra mắt, Hitman 3 đã bị crack hoàn toàn, trở thành game "0 đồng"

Chưa đầy 24h kể từ khi ra mắt, bom tấn hành động lén lút Hitman 3 đã bị crack hoàn toàn.

Giờ đây, chỉ cần lượn qua một vài diễn đàn, hội nhóm về game crack, người chơi có thể dễ dàng tài và chơi thoải mái mà không tốn bất cứ khoản phí nào. Đây có thể xem là một tin đáng buồn với nhà phát triển IO Interactive.

Vừa ra mắt, Hitman 3 đã bị crack hoàn toàn, trở thành game 0 đồng - Ảnh 1.

Kẻ đánh bại Hitman 3 là một cái tên khá quen thuộc với cộng đồng game thủ - CODEX. Kể từ khi thành lập, nhóm crack này đã thực hiện rất nhiều vụ bẻ khóa liên quan đến trò chơi điện tử. Thậm chí, ngay cả những tựa game được trang bị Denuvo, hệ thống bảo mật game tân tiến nhất thế giới, cũng không ngoại lệ.

Vào tháng 12/2019, nhiều tin đồn cho rằng chính Denuvo đã cài người để phá hoại CODEX. Tuy nhiên, bác bỏ thông tin giải tán, CODEX vẫn tồn tại và hoạt động cho đến tận bây giờ. Và rồi Hitman 3 chính là nạn nhân tiếp theo của nhóm crack này.

Vừa ra mắt, Hitman 3 đã bị crack hoàn toàn, trở thành game 0 đồng - Ảnh 2.

Mặc dù game đã bị crack, tuy nhiên một lời khuyên chân thành là các bạn hãy nên dùng game bản quyền để tận hưởng hết những chức năng và chế độ của game. Với một tựa game có nhiều phần chơi mạng hay như Hitman 3, việc chơi game crack offline có lẽ cũng chẳng thú vị là bao.