Wanted: Dead đem đến hàng loạt màn combat đỉnh cao trong trailer mới

Wanted: Dead phát hành một đoạn gameplay thể hiện phong cách chiến đấu theo đậm dấu ấn cyberpunk Ninja Gaiden với kiếm thuật và đấu súng.

Wanted: Dead đã phát hành một đoạn video gameplay thể hiện phong cách chiến đấu theo đậm dấu ấn cyberpunk Ninja Gaiden với kiếm thuật và đấu súng.

Wanted: Dead

Wanted: Dead phát hành vào ngày 14 tháng 2 cho PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Tựa game “hack and slash” góc nhìn thứ ba sắp ra mắt Wanted: Dead đã phát hành một đoạn giới thiệu cho thấy nhiều chi tiết xung quanh cơ chế chiến đấu, tiến trình và gameplay của nó. Đoạn trailer nêu bật cách người chơi sẽ cần sử dụng nhiều combo vũ khí cận chiến và tầm xa cùng với khả năng di chuyển kết hợp né tránh khéo léo để vượt qua lối chơi đầy thử thách của Wanted: Dead.

Wanted: Dead của Soleil Game Studios được công bố lần đầu tiên vào năm 2021 và đang được định hình là một lối vào vững chắc cho những người hâm mộ các trò chơi hành động khó đòi hỏi người chơi phải thành thạo để sống sót qua từng nhiệm vụ. Trò chơi đang được thực hiện bởi những người kỳ cựu từng phát triển Ninja Gaiden và Dead or Alive, hai đối thủ nặng ký trong thể loại này, và được mô tả chính xác nhất là Ninja Gaiden trên mạng. Người chơi đảm nhận vai Hannah Stone – một thành viên của đội cảnh sát Zombie Unit của Hồng Kông, khi Hannah trốn những người lính đánh thuê và nhà thầu quân sự tư nhân để khám phá ra một âm mưu của công ty theo phong cách cyberpunk điển hình.

Đoạn giới thiệu mới của Wanted: Dead cung cấp cái nhìn cận cảnh hơn về hệ thống của trò chơi, giới thiệu các công cụ khác nhau mà người chơi sẽ có để vượt qua các thử thách của trò chơi. Chiến đấu của Wanted: Dead là sự kết hợp giữa chiến đấu cận chiến “chặt chém” điển hình và bắn súng góc nhìn thứ ba, đồng thời người chơi sẽ thường xuyên chuyển đổi giữa cả hai trạng thái chiến đấu trong khi chiến đấu. Hannah có quyền sử dụng súng trường, súng lục và kiếm, trong khi các vũ khí phụ khác có thể cướp được từ kẻ thù. Mặc dù có góc nhìn thứ ba, Wanted: Dead không phải là một game bắn súng điển hình. Người chơi sẽ cần di chuyển nhanh bằng nhiều cơ chế khác nhau như trượt, nhảy, đỡ đòn và phản công để tránh và đánh bại kẻ thù.

Đoạn trailer cũng giới thiệu một số đòn kết liễu tàn bạo khác nhau của Wanted: Dead, trong đó có hơn 50 đòn thế để người chơi khám phá. Những động tác kết liễu này mang tính bạo lực cao, khiến mỗi lần giết người trở thành một cảnh tượng đẫm máu mãn nhãn với tứ chi bị chặt đứt và những tên lính đánh thuê bị “xiên que”. Trò chơi có cây kỹ năng theo phong cách RPG cho phép ngườ nâng cấp phong cách chơi của mình. Một số trong số này có thể mở khóa những cách mới để kết liễu kẻ thù, trong khi những cách khác có thể cải thiện những thứ như tốc độ tải lại hoặc sát thương của kiếm.