Warcraft III chuẩn bị có phiên bản lột xác đồ họa?

WarCraft III - Huyền thoại chiến thuật một thời và tiền đề để Dota trở thành tượng đài của làng game MOBA, dường như chuẩn bị có bản nâng cấp đồ họa.

Với bất cứ game thủ nào, cái tên WarCraft III đã ăn sâu vào tâm trí như là một huyền thoại của dòng game chiến thuật thời gian thực. Không chỉ trở thành lựa chọn tuyệt đối với những vị tướng tài của thế giới ảo, WarCraft III với bộ công cụ bản đồ đã trở thành tiền đề cho Dota và thậm chí là cả làng game MOBA sau này phát triển mạnh mẽ.

Nay sau đúng 16 năm kể từ phiên bản Reign of Chaos chính thức phát hành thì dường như WarCraft III cũng chuẩn bị được Blizzard lột xác đồ họa với phiên bản Remastered. Bằng chứng cho điều này là tựa game sau nhiều năm bị lãng quên bất ngờ được Update với vô vàn nội dung và tính năng mới.

Theo đó WarCraft III vừa được nhận bản Update 1.29 với mục tiêu cân bằng hơn nữa các đơn vị quân và Hero trong game. Song song với đó WarCraft III nay còn hỗ trợ màn hình rộng, cho phép người chơi có thể thưởng thức huyền thoại này trên những chiếc PC đời mới. Chưa hết, tựa game còn chào sân hệ thống Server Test riêng, hé lộ kế hoạch phát triển WarCraft III hơn nữa của Blizzard.

Tuy nhiên điều bất ngờ nhất mà WarCraft III mang đến lần này là game sẽ có một giải đấu thể thao điện tử riêng trong thời gian tới, hứa hẹn mang lại ký ức của những năm tháng vinh quang xa xưa. Thậm chí giải đấu còn có sự tham gia của Grubby - game thủ chuyên nghiệp đình đám một thời gắn liền với những tên tuổi như 4Kings, MeetYourMakers hay Evil Geniuses.

Tất cả những thay đổi mạnh mẽ của WarCraft III này đều chỉ ra một điều là tựa game sẽ được lột xác đồ họa với phiên bản Remastered, tương tự như những gì mà Blizzard đã làm với StarCraft trong năm ngoái. Nếu đúng thì đây quả thật là một tin không thể vui hơn đối với fan hâm mộ vì WarCraft III là tựa game có nền tảng đồ họa 3D đầu tiên của Blizzard và vì thế sẽ dễ dàng nâng cấp chất lượng hình ảnh lên cao hơn nhiều. Mọi thông tin về WarCraft III và các tựa game của Blizzard trong tương lai sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.