Warriors Orochi 4 bất ngờ lập kỷ lục Guinness thế giới, “chạy đà” thuận lợi trước ngày ra mắt

Phiên bản mới nhất trong series hành động hack’n’slash Warriors Orochi 4 đang trên đường cập bến các cửa hàng vào ngày 16 tháng 10 năm 2018. Nhưng trước khi đến tay người chơi, nó đã được vinh danh bởi một trong những tổ chức lớn và uy tín nhất trên thế giới.

Kỷ lục thế giới Guinness vừa chính thức ghi nhận Warriors Orochi 4 chính là trò chơi hành động hack’n’slash có nhiều nhân vật điều khiển được nhất từ trước đến nay, phá vỡ những cột mốc cũ từng được thiết lập ở thể loại này.

Warriors Orochi 4 bất ngờ lập kỷ lục Guinness thế giới,

Với sự góp mặt của dàn nhân vật đồ sộ đến từ hai series Dynasty Warriors và Samurai Warriors đình đám, Warriors Orochi 4 có tổng cộng 170 chiến binh cho bạn lựa chọn trải nghiệm solo hoặc cùng với một người bạn.

Trích thông cáo báo chí từ nhà xuất bản Koei Tecmo:

Warriors Orochi 4 bất ngờ lập kỷ lục Guinness thế giới,

GUINNESS WORLD RECORDS đã chính thức công nhận Warriors Orochi 4 chính là tựa game có nhiều nhân vật chơi được nhất trong số các trò chơi điện tử hack-and-slash. Chứng chỉ đã được trao cho nhà sản xuất trò chơi Masaki Furusawa trong một sự kiện báo chí tại Nhật Bản.

Thành tích đáng nể này đã đạt được nhờ sự xuất hiện của tổng cộng 170 nhân vật có thể chơi được từ vũ trụ Dynasty Warriors và Samurai Warriors, mang đến cho người chơi số lượng tùy chọn đáng kinh ngạc, kể cả khi trải nghiệm một mình hoặc với một người bạn.

Thần chiến tranh Ares và Odin xuất trận trong Warriors Orochi 4

Warriors Orochi 4 sẽ đưa bạn đến với bối cảnh Hy Lạp cổ đại và chứng kiến một trong những cuộc xung đột hoành tráng nhất. Trò chơi dự kiến phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 16 tháng 10 năm 2018 cho các hệ máy PlayStation 4; Nintendo Switch; Xbox One và Windows PC (thông qua Steam).

Theo thekoalition