World of warships- exclusive starter pack: Đang được miễn phí trên nền tảng Steam

World of warships- exclusive starter pack: Đang được miễn phí trên nền tảng Steam

MỤC LỤC [Hiện]

World of Warships là trò chơi điện tử hành động với chủ đề hải chiến do nhà phát triển trò chơi quốc tế và nhà phát hành Wargaming sản xuất. Trò chơi có khía cạnh tương tự như World of Tanks và World of Warplanes, có nhiều loại tàu chiến thực hiện các vai trò khác nhau với đồng đội trong các trận đấu đa người chơi. Nó đã được phát hành vào ngày 17 tháng 9 năm 2015.

World of Warships là trò chơi điện tử hành động với chủ đề hải chiến do nhà phát triển trò chơi quốc tế và nhà phát hành Wargaming sản xuất. Trò chơi có khía cạnh tương tự như World of Tanks và World of Warplanes, có nhiều loại tàu chiến thực hiện các vai trò khác nhau với đồng đội trong các trận đấu đa người chơi. Hai loại khí tài chính là pháo hàng hải và ngư lôi. Có bốn loại tàu chiến khác nhau với các tàu từ những năm đầu của thế kỷ XX đến những năm 1950 bao gồm: Khu trục hạm, tuần dương hạm, thiết giáp hạm, và hàng không mẫu hạm; những con tàu này trải qua mười tầng trong sơ đồ công nghệ của một số quốc gia. Các cây công nghệ cao, bao gồm: Hải quân Hoa Kỳ, Hải quân Đế quốc Nhật bản,Hải quân Đức Quốc xã,Hải quân Hoàng gia Anh, Hải quân Liên Xô, Hải quân Ba Lan, Hải quân Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc, Hải quân Pháp, Hải quân Ý, Hải quân các nước Châu Âu (Ba lan, Thụy điển,...) và Hải quân Hoàng gia Úc.

Qua nghiên cứu từng con tàu từ mỗi tầng, người chơi có thể tiến bộ hơn thông qua các trận đánh trong trò chơi. Mỗi con tàu cụ thể đều có một số mô-đun được nghiên cứu thông qua kinh nghiệm. Kinh nghiệm đó được sử dụng để nghiên cứu mô-đun và khi một con tàu đã được nghiên cứu toàn bộ mô-đun, người chơi có thể tiếp tục nghiên cứu con tàu tiếp theo và con tàu đã được nghiên cứu toàn bộ mô-đun sẽ trở thành tàu "Elite". Ngoài ra còn có thêm một vài tính năng khác như Chỉ huy (Commanders) cho phép ngưới chơi truy cập vào một số kĩ năng theo từng phương diện bằng những điểm tích lũy giúp cho người chơi cải thiện khả năng của tàu. Cờ hiệu (Signal flags) được chia làm ba loại: chiến đấu (Combat) giúp cải thiện khả năng chiến đấu, kinh tế (Economic) giúp thu lại nhiều tài nguyên hơn và đặc biệt (Special) tương tự như kinh tế nhưng mang lại nhiêu tài nguyên hơn. Sơn ngụy trang (Camouflages) giúp cho người chơi giảm khả năng bị phát hiện cũng như độ chính xác của pháo đối phương và mang lại tài nguyên. Một loại yếu tố khác là vật phẩm (Consumables) như kiểm soát thiệt hại, máy bay do thám, tăng tốc,...

World of Warships — Exclusive Starter Pack bao gồm:

  • Nhận một thiết giáp hạm Cấp IV cao cấp của Nhật Bản tuyệt đẹp! Thiết kế tàu hoàn toàn cân bằng để có một khởi đầu thoải mái, với tốc độ cao và một khẩu pháo ấn tượng. Lưu ý rằng tàu Cao cấp là duy nhất và được trang bị đầy đủ, ngoài ra còn có các lợi ích khác như chuyển đổi XP, không bị phạt khi chuyển cấp của Chỉ huy, v.v.
  • Chỉ huy với 6 điểm kỹ năng, thuê một chuyên gia có thể học nhiều kỹ năng hữu ích để nâng cao hiệu suất tàu của bạn. Bạn có thể điều chỉnh phong cách chơi của mình bằng cách phân phối điểm sao cho phù hợp!
  • Bản nâng cấp giúp tăng khả năng sống sót và tăng tốc sửa chữa pin chính và (nếu bạn lắp nó trên tàu có lắp chúng) ống phóng ngư lôi.
  • Bản mod Hệ thống Kiểm soát Thiệt hại I, một bản nâng cấp giúp giảm nguy cơ lũ lụt hoặc hỏa hoạn.
  • Hộp chứa hơi nước 5x độc quyền cung cấp ba vật phẩm ngẫu nhiên
  • Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 7 x64 SP1
  • Processor: Intel Core 2 Duo 2.66 GHz, Core i3 2.5 GHz, AMD Athlon II X2 2.7 GHz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GeForce GT 440/630, AMD Radeon HD 7660
  • DirectX: Version 10
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 43 GB available space
  • Sound Card: DirectX 10.1
  • Additional Notes: 1280×720

Các bạn tải miễn phí tại đường link này nhé: Save 100% on World of Warships — Exclusive Starter Pack on Steam (steampowered.com)

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!