Crysis Remaster lỗi hẹn game thủ dời ngày phát hành

Crysis Remastered lỗi hẹn game thủ dời ngày ra mắt để tựa game đạt được chất lượng tốt nhất có thể khi ra mắt trên nền tảng hệ máy khác.

Crysis Remastered lỗi hẹn game thủ khi công bố thông tin rằng tựa game sẽ bị dời ngày phát hành ra mắt sau vài tuần để tinh chỉnh cải thiện hiệu năng.

Một tin không vui dành cho những ai là fan hâm mộ của Crytek và series Crysis khi mà năm 2020 tiếp tục là năm các dự án game bị đầy lùi lại lịch phát hành. Mới đây nhà phát triển Crytek đã vừa công bố phiên bản Remastered của Crysis sẽ tiếp tục phải chịu chung số phận với hàng loạt các trò chơi khác : Ngày phát hành của game sẽ phải bị di dời đến một thời điểm khác trong, cụ thể hơn là “một vài tuần” so với ngày phát hành dự kiến ban đầu là 23 tháng 7. Trò chơi này sẽ được ra mắt trên các nền tảng PlayStation4, Xbox One, Nintendo Switch và PC.

Sau đây là cụ thể lời nhắn của Crytek được đăng tải trên trang mạng xã hội Twitter:

“Thân gửi những người hâm mộ của Crysis, Như các bạn đã biết, Crysis Remastered sẽ được tung ra trong năm nay – đồng thời đây sẽ là lần đầu tiên IP (tức tài sản trí tuệ, viết tắt của Intellectual Property) Crysis này của chúng tôi sẽ được đặt chân lên nền tảng Nintendo Switch!

Crysis Remastered lỗi hẹn game thủ dời ngày phát hành lùi lại vài tuần để tinh chỉnh hiệu năng khi chuyển game lên các hệ máy khác.

Crysis Remastered lỗi hẹn game thủ dời ngày phát hành lùi lại vài tuần để tinh chỉnh hiệu năng khi chuyển game lên các hệ máy khác.

Sự nhiệt huyết của các bạn dành cho dòng game Crysis là hoàn toàn xứng đáng để được đón nhận một trò chơi chất lượng cao, và chúng tôi chắc chắn sẽ thực hiện đúng như vậy. Để đảm bảo rằng chúng tôi đạt được đến tiêu chuẩn đó, chúng tôi buộc phải đẩy lùi thời điểm phát hành của trò chơi (trên mọi nền tảng) và đoạn trailer ra mắt về một vài tuần. Khả năng đặt trước trò chơi trên nền tảng Switch vẫn sẽ được mở do nó đã được bắt đầu từ trước, tuy nhiên trên mọi nền tảng khác thì khả năng đặt trước cũng sẽ bị đẩy lùi lại ngày kích hoạt.

Tất cả những tính năng bạn mong muốn sẽ được thấy ở game đều đã được hoàn thiện, tuy nhiên chúng tôi cần thêm thời gian để hoàn trỉnh hơn trò chơi này. Bạn có thể đã biết về những thông tin rò rỉ từ ngày hôm trước, và chúng tôi mong các bạn biết rằng: chúng tôi đã được chứng kiến hết tất cả những phản hồi cả tích cực lẫn tiêu cực, chúng tôi đều đang lắng nghe những điều đó! Chúng tôi hiện đang làm việc với một số khía cạnh của trò chơi cũng như các cửa hàng sẽ bán nó. Xin hãy tiếp tục chờ đợi, và bạn hãy an tâm vì trò chơi bạn yêu mến sẽ sớm đến tay bạn!

Đồ của Crysis Remastered sẽ thay đổi để phù hợp với phần cứng mới vì vậy mà gần như có thể nói tựa game sẽ chỉnh sửa kha khá những gì bên trong nó trước khi ra mắt.

Đồ của Crysis Remastered sẽ thay đổi để phù hợp với phần cứng mới vì vậy mà gần như có thể nói tựa game sẽ chỉnh sửa kha khá những gì bên trong nó trước khi ra mắt.

Thời gian chúng tôi có được này sẽ cho phép chúng tôi đem Crysis Remastered đạt được đúng đẳng cấp vượt trội trên PC và các nền tảng máy chơi game khác mà các bạn vẫn luôn mong đợi từ các trò chơi Crysis. Chúng tôi mong các bạn có thể hiểu và thông cảm cho những gì chúng tôi đang cố gắng thực hiện, và sẽ ở bên cạnh chúng tôi trong thơi gian chúng tôi cải thiện trò chơi này thêm đôi chút. Hãy tiếp tục theo dõi, và chúng tôi sẽ sớm đem đến cho các bạn trò chơi này nhanh nhất có thể.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật cho các bạn về diễn biến của chúng tôi, bởi vậy mà xin các bạn hãy cố gắng chờ đợi và ghé thăm nơi đây thường xuyên để nắm bắt những thông tin cập nhật mới nhất! Xin cám ơn các bạn, từ Đội ngũ Crysis”

Nếu bạn chưa biết về trò chơi Crysis của Crytek và vì sao người hâm mộ lại mong chờ trò chơi này đến vậy, điều đó là bởi khi game lần đầu tiên được tung ra vào năm 2007 trên PC, nó đã khiến cho không ít cỗ máy tính để bàn phải khóc thét khi chúng không tài nào có thể duy trì được hiệu suất ổn định cho trò chơi này. Sở hữu nền đồ họa tân tiến đi trước thời đại, cho tới thời điểm hiện nay ngay cả những dàn PC khủng nhất cũng không thể giữ cho game được tần số khung hình mượt mà ổn định 60FPS được. Và tất nhiên cũng không ít người mong chờ lần tái xuất này, Crysis Remastered sẽ đem lại những cải tiến đáng kể. Dù Crysis Remastered lỗi hẹn game thủ nhưng vài tuần cũng không thật sự đáng kể và đó là thời gian để đội ngũ phát triển có thể port chỉnh chu lên các hệ máy mà không gặp bất kì trục trặc gì, hãy cùng chờ đợi.