Xbox Games Showcase sẽ được khởi động vào đầu năm 2023?

Một buổi Xbox Games Showcase có thể được lên kế hoạch vào đầu năm 2023, với đội ngũ phát triển sẽ công bố những tựa game mới.

Theo các báo cáo, một buổi Xbox Games Showcase có thể được lên kế hoạch vào đầu năm 2023, với đội ngũ phát triển game của chính họ sẽ công bố những tựa game mới.

Xbox Games Showcase

Năm 2022 là một năm khá yên ắng của Xbox khi không có nhiều sự kiện lớn cũng như những công bố về các sản phẩm mới của họ.

Các thông tin về buổi Xbox Games Showcase được lên kế hoạch vào đầu năm 2023 đang được chia sẻ trực tuyến, bao gồm các gợi ý về thông báo game mới từ studio bên thứ nhất. Năm 2022 là một năm đầy thách thức đối với Xbox, với việc Starfield bị dời sang năm 2023 và một số ít các tựa game phát hành chính của bên thứ nhất. Năm tới, Xbox đang tìm cách cải thiện tình hình của mình thông qua những gì hy vọng sẽ là một dòng trò chơi tuyệt vời hơn nhiều. Một chương trình vào đầu năm 2023 tập trung vào những trò chơi đó có thể giúp khởi đầu một năm suôn sẻ.

Các trò chơi đã được công bố trước đây cho Xbox vào năm 2023 bao gồm Redfall, Starfield, Forza Motorsport và Minecraft Legends. Tất cả bốn trò chơi này đều có ngày phát hành không chắc chắn, nhưng buổi giới thiệu đầu năm 2023 sẽ là cơ hội tuyệt vời để cập nhật quá trình phát triển của từng trò chơi. Xbox Game Pass cũng sẽ tiếp tục là trọng tâm chính của Xbox vào năm 2023. Buổi giới thiệu sẽ là cơ hội để cung cấp các bản cập nhật về Wo Long: Fallen Dynasty, Ark 2, Flintlock và các sản phẩm khác. Báo cáo về Xbox Games Showcase vào đầu năm 2023 đến từ Jeff Grubb của Giant Bomb. Grubb giải thích rằng bản thân anh ấy đã nghe nói về sự kiện này, mặc dù anh ấy không trích dẫn bất kỳ nguồn nào hoặc đưa ra sự chắc chắn rằng sự kiện đó sẽ xảy ra. Anh ấy nói rằng những người khác đã “ám chỉ” rằng một sự kiện cũng đang diễn ra, có lẽ để minh chứng cho những gì anh ấy nói.

Xbox Games Showcase

Gần đây Microsoft đang bận rộn với thương vụ thâu tóm Activision Blizzard.

Có một chi tiết thú vị khác gắn liền với báo cáo Xbox của Grubb. Anh ấy nói rằng sự kiện này sẽ có thông báo về một trò chơi mới từ một trong các studio của Microsoft. Cụ thể, nó được cho là một trò chơi mới từ Tango Gameworks. Thay vì một cái gì đó có độ khủng như The Evil Inside hoặc Ghostwire: Tokyo, trò chơi mới được cho là nhỏ hơn. Think Pentiment – một dự án Obsidian Entertainment nhỏ hơn trong khi studio làm việc trên Avowed cùng lúc.

Bỏ qua các vấn đề trên, Xbox thực sự phải giải quyết một câu hỏi lớn mà hầu hết người hâm mộ của họ có lẽ đang nghĩ đến ngay bây giờ. Câu hỏi đó liên quan đến những gì Xbox đang làm ngay bây giờ. Xbox đã có một nửa cuối năm 2022 yên ắng một cách đáng ngạc nhiên và hầu hết người hâm mộ có thể không biết điều gì sẽ xảy ra trên Xbox vào năm 2023. Ngay cả khi Xbox không có nhiều thứ để giới thiệu đến cộng đồng, một sự kiện giới thiệu các trò chơi Xbox và Bethesda vào đầu năm 2023 có thể sẽ giúp người hâm mộ yên lòng.