Xem xong clip này, nhiều fan của Assassin's Creed sẽ cảm thấy chạnh lòng vì chất sát thủ đang ngày một phai nhạt

Trong vài năm trở lại đây, kể từ phiên bản Assassin's Creed: Origins, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích gameplay của trò chơi.

Kết hợp yếu tố lịch sử và khoa học viễn tưởng, "Assassin’s Creed" đã tạo nên một bước đột phá dành cho thể loại game lén lút hành động thế giới mở và giúp xây dựng nên một trong những thương hiệu game ăn khách nhất thời điểm hiện tại. Nhờ nền đồ họa đẹp, sự chi tiết và cả một cơ chế gameplay thú vị, nó khiến người chơi cảm thấy thỏa mãn vô cùng bằng các pha ám sát ảo diệu.

Suốt 13 năm qua, rất nhiều phiên bản Assassin’s Creed đã ra mắt. Hay có, dở có, khen có, chế có, tất cả đã tạo nên một bức tranh đa màu sắc về một trong những series trò chơi xuất sắc nhất lịch sử.

Xem xong clip này, nhiều fan của Assassins Creed sẽ cảm thấy chạnh lòng vì chất sát thủ đang ngày một phai nhạt - Ảnh 1.

Trong vài năm trở lại đây, kể từ phiên bản Assassin's Creed: Origins, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích gameplay của trò chơi. Họ cho rằng những gì nhà sản xuất đang làm khiến Assassin's Creed mất đi chất sát thủ vốn có, thay vào đó là những màn hành động, chặt chém không khác gì những tựa game về chiến binh.

Tới đây, Assassin's Creed Valhalla sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay. Liệu tựa game này sẽ được đánh giá ra sao? Hãy chờ đợi thời gian để có câu trả lời cuối cùng. Còn hiện tại, hãy cùng chúng tôi nhìn lại lịch sử 13 năm phát triển của series Assassin's Creed qua những màn chơi mãn nhãn. 

13 năm phát triển của Assassin's Creed