Toàn cảnh 14 phút gameplay của Path of Exile 2, đối thủ khiến Diablo IV phải dè chừng

Theo dự kiến, Path of Exile 2 sẽ ra mắt vào năm 2021 hoặc 2022 và hứa hẹn sẽ là đối trọng đáng gờm của Diablo IV trong tương lai.

Với những người đã chơi qua phần 1, có thể nói Path of Exile không hề kém cạnh so với Diablo. Suốt hơn 7 năm tồn tại và phát triển, PoE đã chứng tỏ được sức hấp dẫn to lớn của mình khi thu hút được đông đảo game thủ đăng ký chơi. 

Toàn cảnh 14 phút gameplay của Path of Exile 2, đối thủ khiến Diablo IV phải dè chừng - Ảnh 1.

Điều đặc sắc nhất trong Path of Exile chính là việc xây dựng thế giới rộng lớn, với rất nhiều nội dung cho game thủ khám phá. Đó là những bản đồ rộng mênh mông, thấy điểm đầu nhưng không thấy điểm cuối, hay những hầm ngục tối tăm đầy cạm bẫy và quái vật đang chờ bạn. 

Trên thực tế, Path of Exile có thể xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích dòng game nhập vai, khi những điểm đặc trưng nhất trong Diablo II đều được Path of Exile khai thác và phát triển. Không những vậy, Path of Exile còn có rất nhiều điểm mới lạ trong cách xây dựng nhân vật cũng như gameplay. 

Path of Exile 2 Gameplay

Sau khi thành công với phiên bản đầu tiên, Grinding Gear đã tiếp tục phát triển phần tiếp theo với nhiều cải tiến mới. Về phần cốt truyện, Path of Exile 2 sẽ gồm 2 campaings, kéo dài từ phần cũ sang phần mới. Vì cách kết hợp như vậy, thế nên người chơi mới không cần phải chơi từ phần 1 cũng sẽ hiểu hết cốt truyện của game.

Với hệ thống nhân vật, Path of Exile 2 sẽ bao gồm cả thảy 19 cách xây dựng khác nhau. Tùy theo ý thích và phong cách của mỗi game thủ, các bạn có thể tạo cho mình một nhân vật ưng ý. Bên cạnh đó, với sự đa dạng của nhân vật, người chơi sẽ có thể trải nghiệm nhiều điều mới mẻ và không bị nhàm chán khi chơi.

Toàn cảnh 14 phút gameplay của Path of Exile 2, đối thủ khiến Diablo IV phải dè chừng - Ảnh 3.

Một điều quan trọng khác là Path of Exile 2 sẽ hoàn toàn miễn phí. Game thủ chỉ cần đăng ký tài khoản là có thể tải và chơi game mà không tốn bất cứ khoản phí nào.

Theo dự kiến, Path of Exile 2 sẽ ra mắt vào năm 2021 hoặc 2022 và hứa hẹn sẽ là đối trọng đáng gờm của Diablo IV trong tương lai.