Phần game tiền truyện 100 năm trước của The Legend of Zelda Breath of the Wild bất ngờ được công bố

Lấy bối cảnh 100 năm trước khi các sự kiện của The Legend of Zelda: Breath of the Wild, Hyrule Warriors: Age of Calamity đưa người chơi đến thời đại Hyrule trước khi xảy ra sự kiện diệt vong .

Một tựa game Legend of Zelda mới đang được phát triển bởi Nintendo và Koei Tecmo games. Đây là phần tiếp theo của tựa game Hyrule Warriors năm 2014 - và là phần tiền truyện của The Legend of Zelda: Breath of the Wild rất thành công vào năm 2017. Game sẽ ra mắt vào tháng 11 tới đây độc quyền trên hệ máy Nintendo Switch.

Phần game tiền truyện 100 năm trước của The Legend of Zelda Breath of the Wild bất ngờ được công bố - Ảnh 1.

Lấy bối cảnh 100 năm trước khi các sự kiện của The Legend of Zelda: Breath of the Wild, Hyrule Warriors: Age of Calamity đưa người chơi đến thời đại Hyrule trước khi xảy ra sự kiện diệt vong Great Calamity trong Breath of the Wild. Giống như phần game Hyrule Warriors trước đó, Age of Calamity sẽ có nhiều nhân vật điều khiển được, mỗi nhân vật có một phong cách chơi riêng. Người chơi sẽ có thể điều khiển Link, Zelda và bốn champion của Hyrule - Mipha, Revali, Daruk và Urbosa trên đường tiêu diệt đám tay sai của Ganon.

Phần game tiền truyện 100 năm trước của The Legend of Zelda Breath of the Wild bất ngờ được công bố - Ảnh 2.

Nintendo hứa hẹn "một câu chuyện lôi cuốn hấp dẫn mô tả các sự kiện, mối quan hệ và những khoảnh khắc kịch tính của sự kiện diệt vong Great Calamity (tai họa mà Ganon đã ảnh hưởng đến Hyrule), đồng thời mang đến cho người chơi cơ hội chứng kiến thảm khốc thực sự như thế nào.

The Legend of Zelda: Breath of the Wild

Ngoài những trận chiến đỉnh cao, Age of Calamity còn kết hợp các yếu tố Zelda truyền thống, người chơi sẽ cần sử dụng Sheikah Slate và các kỹ năng khác để vượt qua những chướng ngại vật trong game. Tuy nhiên lối chơi của Age of Calamity sẽ là sự kết hợp giữa phong cách chiến đấu theo kiểu Dynasty Warriors và thế giới đầy màu sắc của The Legend of Zelda. "Không giống như các tựa game i Hyrule Warriors trước đây, Hyrule Warriors: Age of Calamity được phát triển bằng cách hợp tác chặt chẽ với Zelda trong mọi bước của quy trình, bao gồm lối chơi, đồ họa, thế giới và tất cả các đoạn hội thoại," Yosuke Hayashi - nhà sản xuất của Age of Calamity giải thích.

Phần game tiền truyện 100 năm trước của The Legend of Zelda Breath of the Wild bất ngờ được công bố - Ảnh 4.

Hyrule Warriors: Age of Calamity không phải là phần tiếp theo của Breath of the Wild ra mắt vào năm 2017. Việc phát triển phần game tiếp theo của Breath of the Wild vẫn đang được Nintendo tiến hành, mặc dù fan hâm mộ có vẻ sẽ phải chờ đợi lâu một chút. Hyrule Warriors: Age of Calamity sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào ngày 20 tháng 11 năm 2020 và sẽ có giá 59,99 USD trên Nintendo eShop.