Xbox Series S chính thức ra mắt với giá siêu rẻ chỉ chưa đến 7 triệu đồng

Mới đây, Microsoft đã chính thức xác nhận sự tồn tại của Xbox Series S cũng như giá bán rất dễ chịu của nó, chỉ 299 USD.

Một vài tháng trước, đã có một số thông tin đồn thổi về hệ máy chơi game console giá rẻ hơn sẽ ra mắt cùng với Xbox Series X mang tên Xbox Series S. Có vẻ như hệ máy console giá rẻ này là thật khi mới đây, Microsoft đã chính thức xác nhận sự tồn tại của Xbox Series S cũng như giá bán rất dễ chịu của nó, chỉ 299 USD.

Xbox Series S chính thức ra mắt với giá siêu rẻ chỉ chưa đến 7 triệu đồng - Ảnh 1.

Cụ thể vào hôm nay, đã chứng kiến một trong những đợt rò rỉ Xbox thế hệ tiếp theo lớn nhất. Chỉ còn hai tháng nữa là đến thời điểm ra mắt vào tháng 11 của Xbox Series X , rất nhiều thông tin mới đáng kể đã được đổ ra từ nhiều nguồn rò rỉ khác nhau. Một trong số đó là rò rỉ về thiết kế chính thức của Xbox Series S - phiên bản giá rẻ hơn của Xbox Series X được đồn đại từ lâu.

Xbox Series S chính thức ra mắt với giá siêu rẻ chỉ chưa đến 7 triệu đồng - Ảnh 2.

Theo đó, Xbox Series S sẽ có thiết kế hình chữ nhật màu xám giống Xbox One S với một tấm thoát nhiệt hình tròn lớn ở mặt trước (tương tự một chiếc loa), nó mỏng và nhỏ hơn khá nhiều so với Xbox Series X. Xbox tuyên bố rằng Series S là "Xbox nhỏ nhất từ trước đến nay". Ngoài ra, rò rỉ cũng cho biết giá của Xbox Series S sẽ chỉ là 299 USD khi nó ra mắt cùng với Xbox Series X vào ngày 10 tháng 11. Các tin đồn tiếp tục cho thấy rằng người mua thậm chí sẽ không phải trả trước tất cả số tiền đó nếu họ muốn. Cả Xbox Series S và Xbox Series X được cho là sẽ đi kèm với tùy chọn tài trợ Xbox All Access, cho phép người mua trả tiền cho các hệ máy console mới theo thời gian với mức hàng tháng tương ứng là 25 USD và 35 USD.

Xbox Series S chính thức ra mắt với giá siêu rẻ chỉ chưa đến 7 triệu đồng - Ảnh 3.

Sau khi thông tin rò rỉ của Xbox Series S được lan truyền khắp mạng xã hội, Microsoft đã chính thức xác nhận sự tồn tại của Xbox Series S cũng như giá bán rất dễ chịu của nó, chỉ 299 USD. Kèm theo đó là video cũng như thông số kỹ thuật chính thức của hệ máy console giá rẻ này. Theo đó, Xbox Series S sẽ không có ổ đĩa như các hệ máy console khác để giảm chi phí, nó sẽ nhỏ hơn 60% so với Xbox Series X và sẽ đi kèm với SSD NVME 512GB tùy chỉnh. Các tính năng khác sẽ được hỗ trợ trên Series S bao gồm Ray Tracing, Variable Rate Shading, Refresh Rates có thể thay đổi, độ trễ cực thấp, chơi game độ phân giải 4K và 2K 60fps.

Xbox Series S chính thức ra mắt với giá siêu rẻ chỉ chưa đến 7 triệu đồng - Ảnh 4.

Microsoft dự kiến sẽ sớm chính thức trình làng Xbox Series S và Xbox Series X trong một buổi giới thiệu Xbox mới. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn trong các bài viết sau.