Xử phạt thẳng tay Streamer chửi bới con trai 4 tuổi chỉ vì... chơi game thua

Không lâu sau đó, Twitch đã đưa ra thông báo cấm vô thời hạn với KillaMfCam, đồng thời khóa tất cả các kênh của stream này.

Cơn thịnh nộ của người chơi game không phải là một hiện tượng cá biệt. Từ chửi bới đồng đội, đập chuột, quăng bàn phím cho đến đập phá đồ đạc... tất cả những biểu hiện này đều có thể giải thích bằng việc nhiều game thủ muốn giải tỏa bức xúc sau khi thua trận.

Xét trên một góc độ nào đó, chúng ta còn thể thông cảm với những hành động như trên. Tuy nhiên, việc không kìm chế được cảm xúc và để sự bức bội leo thang quá đá lại không thể chấp nhận được. Như game thủ dưới đây là một ví dụ. Chỉ vì bức xúc sau khi thua trận, anh ta đã chửi bới cậu con trai mới 4 tuổi ngay trên một buổi livestream.

Xử phạt thẳng tay Streamer chửi bới con trai 4 tuổi chỉ vì... chơi game thua - Ảnh 1.

Game thủ chúng ta đang nhắc đến ở đây có tên KillaMfCam, một gương mặt khá quen thuộc trên Twitch. Trong một buổi livestream chơi Escape from Tarkov vào ngày 15/2, KillaMfCam đã một một streamer khác hạ gục. Ngay sau đó, anh ta đã không thể kiềm chế được cơn giận dữ của mình.

Đúng lúc đó, cậu con trai 4 tuổi của KillaMfCam đã cất tiếng khóc ở cuối phòng. KillaMfCam sau đó đã đứng dậy khỏi ghế và đi đến chỗ cậu nhóc. Những tiếng la mắng bắt đầu xuất hiện. Đương nhiên, những từ ngữ khó nghe này đã lọt vào buổi livestream và rất nhiều người xem đã nghe thấy. KillaMfCam giận dữ quát mắng, đuổi cậu con trai ra khỏi phòng và đóng sầm cửa lại.

Xử phạt thẳng tay Streamer chửi bới con trai 4 tuổi chỉ vì... chơi game thua - Ảnh 2.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Sau những hành động không kiểm soát đó của KillaMfCam, kênh chat trên Twitch đã ngập tràn lời chỉ trích và phê phán. Rất nhiều người đã lên án hành động bạo lực này của KillaMfCam với con cái.

Cộng đồng game thủ cho rằng động thái của Twitch là kịp thời và cứng rắn tuy nhiên chưa đủ. Nhiều người còn mong muốn KillaMfCam bị cảnh sát và chính quyền địa phương khới tổ vì tội bạo hành trẻ em.