Samurai Warriors 5 dự kiến sẽ lên kệ vào dịp hè năm 2021

Samurai Warriors 5, siêu phẩm chặt chém mới nhất của thương hiệu Samurai Warriors đình đám của Koei Tecmo, dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa hè năm Tân Sửu.

Tại buổi giới thiệu Nintendo Direct vừa qua, cộng đồng game thủ vừa được mãn nhãn với một đoạn gameplay ngắn của Samurai Warriors 5, được biết đây sẽ là phần mới nhất của thương hiệu game chặt chém đình đám của nhà phát triển Koei Tecmo và Omega Force. Tựa game này dự kiến sẽ chính thức được lên kệ vào mùa hè năm 2021.

Samurai Warriors 5 dự kiến sẽ lên kệ vào mùa hè năm nay

Tương tự như những phiên bản trước, bối cảnh của SW5 sẽ diễn ra trong thời kỳ Sengoku của Nhật Bản, đồng thời game thủ cũng được nhập vai vào những nhân vật lịch sử nổi tiếng như Nobunaga Oda, Ieyasu Tokugawa và đặc biệt nhất là Độc Nhãn Long – Masamune Date.

Koei Tecmo chia sẻ rằng đây (Samurai Warriors 5) sẽ là “những trải nghiệm mới mẻ”, khác hẳn so với những bản Samurai Warriors tiền nhiệm. Cụ thể hơn, cốt truyện và ngoại hình nhân vật sẽ được ‘tân trang’ lại hoàn toàn, cùng với việc chất lượng hình ảnh sẽ được cải thiện và tối ưu một cách đáng kể. Song song với sự ra mắt của phần 5, Samurai Warriors 4 sẽ nhận được một bản cập nhật đặc biệt, tên là Samurai Warriors 4 DX tuy nhiên, bản update này chỉ được phát hành ở thị trường Nhật Bản.

Tuy NSX vẫn chưa cung cấp thêm nhiều thông tin chi tiết nhưng nếu đúng với những gì họ đã mang đến tại buổi Nintendo Direct, rất có khả năng chúng ta sẽ được dịp trải nghiệm những tính năng và cơ chế mới trong Samurai Warriors 5.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, đã 7 năm trôi qua kể từ khi phần 4 được ra mắt. Game thủ chắc có lẽ cũng rất mong mỏi một tựa game chặt chém mới, bất kể đó là Dynasty Warriors, Samurai Warriors hay thậm chí là Orochi Warriors . Hy vọng rằng với siêu phẩm này, NSX sẽ lại tiếp tục nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự ủng hộ từ phía cộng đồng người hâm mộ.

Bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa?!