Xuất hiện "game nhái" Death Stranding trên Steam, đã thế lại còn hoàn toàn miễn phí

Mặc dù tựa game này sẽ chỉ mang đến cho game thủ một vài phút giải trí hoặc thất vọng, tuy nhiên hãy thử nó vì game hoàn toàn miễn phí.

Game thủ PC không thể chờ đợi đến tận tháng 6 để được đi loạng choạng với chiếc ba lô cao chót vót trong Death Stranding? Hãy thử ngay Walking Simulator, một tựa game hoàn toàn miễn phí trên Steam, có thể giúp game thủ thỏa mãn cơn khát "giả lập shipper" trước khi Death Stranding chính thức đặt chân lên PC.

Xuất hiện game nhái Death Stranding trên Steam, đã thế lại còn hoàn toàn miễn phí - Ảnh 1.

undefined

Cụ thể Walking Simulator là một tựa game mới ra mắt gần đây, ngày 5 tháng 3 vừa qua. Cốt truyện game khá đơn giản, sau khi thế giới bị diệt vong bởi coronavirus, quét sạch một phần lớn nền văn minh của loài người và khiến nhiều người bị mắc kẹt. Là người vận chuyển bưu kiện cuối cùng còn sót lại, mục tiêu của game thủ bây giờ là đưa bưu kiện từ điểm A đến điểm B. Điều này nghe rất giống với Death Stranding, hay không muốn nói là tựa game Walking Simulator này đang "nhái" những gì mà bom tấn của Hideo Kojima đã làm.

Xuất hiện game nhái Death Stranding trên Steam, đã thế lại còn hoàn toàn miễn phí - Ảnh 2.
Xuất hiện game nhái Death Stranding trên Steam, đã thế lại còn hoàn toàn miễn phí - Ảnh 3.

Hiện tại game cung cấp một phiên bản beta của hành động đầu tiên của trò chơi, đưa game thủ đến những vùng đất phủ đầy băng tuyết. Nhưng giống với địa hình trong Death Stranding, mặt tuyết ở đây không bằng phẳng mà địa hình gồ ghề và thời tiết vô cùng xấu. Nhân vật chính trong game là một người giao hàng với diện mạo và quần áo giống y hệt Sam trong Death Stranding, anh cũng phải mang trên mình chiếc ba lô cao chót vót để đưa hàng đến nhiều nơi.

Xuất hiện game nhái Death Stranding trên Steam, đã thế lại còn hoàn toàn miễn phí - Ảnh 4.

Thay vì được đi xe máy trong Death Stranding, thì trong Walking Simulator, mỗi khi game thủ gặp khó khăn trên đường thì game thủ có thể sử dụng jetpack để làm vật cứu cánh. Game có dung lượng rất nhẹ, chỉ yêu cầu khoảng 3GB dung lượng trống cũng như cấu hình đòi hỏi I5 2500 RAM 8 GB và GTX 750 là đã có thể chơi được. Vì game miễn phí và siêu nhẹ, cho nên game thủ hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm cảm giác được làm shipper trước khi bom tấn Death Stranding chính thức đặt chân lên PC vào tháng 6 tới.

Game thủ có thể tải game tại đây https://store.steampowered.com/app/1214280/Walking_Simulator/