Cô gái "nóng bỏng" từng là proplayer CS:GO phải đối mặt án 116 năm tù

Vì cáo buộc lừa đảo khách hàng mà cô gái Shayne “shAy” Victorio sắp sửa bị bỏ tù lên đến 116 năm.

Shayne “shAy” Victorio là một nữ game thủ chuyên nghiệp CS:GO trong quá khứ, vừa đây cô đã bị dính líu đến một vụ kiện khi nghi ngờ rằng cô đã lừa gạt hơn 100 khách hàng của mình, theo luật pháp ở Brazil thì mức án cao nhất mà cô phải nhận lên đến 116 năm tù giam. Trong quá khứ thì Shayne “shAy” Victorio đã từng chơi CS:GO khoảng 11 năm, cô là một game thủ nữ chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Shayne “shAy” Victorio đã từng chơi cho những đội tuyển nổi tiếng như MIBR(tiền thân là SK Gaming) hay ProGaming. Sự nghiệp của cô đã được in dấu nhờ 3 chức vô địch ở giải CS:GO giành cho nữ. Shayne “shAy” Victorio có cửa hàng online bán nhiều đồ của riêng mình như một cách để gia tăng thu nhập. Cô bị cáo buộc rằng cửa hàng trực tuyến mà cô kinh doanh đã không gửi hàng cho hơn 100 khách trong năm 2013 và 2017 và từ chối mọi yêu cầu hoàn tiền cho họ. Mặc dù số tiền tổng là không rõ, nhưng giới chức trách ở Brazil đã kết án cô lên đến 116 năm tù.

Theo luật sư riêng của Shayne “shAy” Victorio thì bộ phận kinh doanh mới là nguyên nhân của vụ việc và họ sẽ kháng cáo đến cùng. Về phía Shayne “shAy” Victorio cô cho rằng cửa hàng trực tuyến này là của chồng cũ nên chính anh ấy mới là người phải chịu trách nhiệm. Vụ việc này vẫn chưa chấm dứt và được sự quan tâm đông đảo người dùng, chúng tôi sẽ cập nhật thêm ngay khi có tin tức.