Xuất hiện game thủ Việt có nhân phẩm thượng thừa, triệu hồi được quân cờ siêu cấp tỷ lệ 1/100 triệu

Quá mạnh, thật sự quá mạnh. Với tỉ lệ xuất hiện chỉ là 1/100 triệu, có thể thấy game thủ Việt này thực sự sở hữu một "nhân phẩm thượng thừa" thì mới triệu hồi được.

Không chỉ là lời đồn, sự xuất hiện của quân cờ siêu cấp trong Dota Auto Chess là có thật. Với sức mạnh hủy diệt, những quân cờ này luôn đem về lợi thế cực lớn cho người sở hữu.

Xuất hiện game thủ Việt có nhân phẩm thượng thừa, triệu hồi được quân cờ siêu cấp tỷ lệ 1/100 triệu - Ảnh 1.

Như các bạn đã thấy, một game thủ Việt vừa khoe ảnh về "nhân phẩm cực đại" của mình lên group AutoChess2VN. Với cái giá 10 tiền, quân cờ Necrophos cực phẩm này không cần nâng cấp vẫn sở hữu 3400 máu và một kỹ năng "chặt đầu" chết luôn 1 quân cờ ngay lập tức (Cooldown 10 giây) - gần tương đương với kỹ năng ultimate của hero này trong DOTA 2. Quá mạnh, thật sự quá mạnh. Với tỉ lệ xuất hiện chỉ là 1/100 triệu, có thể thấy game thủ Việt này thực sự sở hữu một "nhân phẩm thượng thừa" thì mới triệu hồi được.

Xuất hiện game thủ Việt có nhân phẩm thượng thừa, triệu hồi được quân cờ siêu cấp tỷ lệ 1/100 triệu - Ảnh 2.

Bên cạnh Necrophos, một quân cờ cực phẩm khác là Chaos Knight với 15 tiền và 3000 máu. Tỷ lệ xuất hiện của nó cũng tương tự như Necrophos, 1/100 triệu. Hy vọng, các bạn sẽ hội tụ đủ nhân phẩm để 1 lần có thể triệu hồi được chúng.