Lộ diện nhân vật có thể chơi được tiếp theo của Devil May Cry 5

Người hâm mộ Devil May Cry 5 đã phát hiện ra danh tính nhân vật có thể chơi được tiếp theo, khi tiến hành khai thác dữ liệu từ phiên bản PC. Ngoài ra, còn một số thông tin khác liên quan đến cập nhật Bloody Palace sắp tới.

Nếu đã hoàn tất trò chơi, bạn chắc hẳn còn nhớ đến màn tái xuất của một trong những nhân vật kinh điển nhất series – Vergil. Nhưng rất tiếc, bởi hiện tại chúng ta không thể điều khiển anh chàng lạnh lùng này thể hiện những chiêu thức kiếm thuật trứ danh. Tuy nhiên, theo báo cáo mới từ các thợ đào dữ liệu, các tập tin in-game tiết lộ rằng Vergil sẽ là nhân vật có thể điều khiển được tiếp theo.

Devil May Cry 5 tung trailer cuối cùng: Vergil tái xuất

Hiện tại, chưa rõ thời điểm và cách thức mà Capcom cho phép chúng ta trải nghiệm nhân vật này. Dự đoán có thể nhà xuất bản sẽ tung anh chàng ra sau thông qua DLC, hoặc mất thời gian hơn thì phải chờ đên khi phiên bản đặc biệt Special Edition xuất hiện, tương như như Devil May Cry 4 cách đây vài năm.

Lộ diện nhân vật có thể chơi được tiếp theo của Devil May Cry 5

Bên cạnh đó, cộng đồng còn phát hiện ra tính năng ghép cặp (matchmaking) có thể xuất hiện trong chế độ Bloody Palace. Nó sẽ được cập nhật miễn phí trong những tháng sắp tới, theo chia sẻ từ nhà phát triển.

V phô diễn sức mạnh hủy diệt trong Devil May Cry 5, âm mưu giết hại Dante

Với các fan lâu năm, Bloody Palace vốn rất quen thuộc với những màn đọ sức không khoan nhượng cùng rất nhiều quái vật, tăng dần độ khó theo từng tầng cho đến khi người chơi lên đến đỉnh. Bổ sung cơ chế matchmaking đồng nghĩa với việc người chơi giờ đây có thể hợp tác với những người khác để cùng nhau tiêu diệt kẻ thù, tạo ra những đòn combo mới đầy phong cách.

Theo twistedvoxel