Xuất hiện thêm một "PUBG phiên bản đao kiếm", đã thế giá bán còn rẻ vô cùng

Kết hợp giữa hai phong cách Battle Royale và nhập vai truyền thống, Lifeblood là cái tên hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi

Sau thành công của tựa game The Swordsman X trên nền tảng Steam, rất nhiều game thủ đã bị ấn tượng "mạnh" trước phong cách chơi vô cùng mới lạ và lôi cuốn của "phiên bản PUBG kiếm hiệp" này khi đưa người chơi vào thế giới của những anh hùng "võ lâm" với những pha chặt chém, bay lượn tuyệt đẹp.

Tuy nhiên, tựa game The Swordsman X vẫn còn khá nhiều điều bất cập, đặt biệt là việc kết nối của Server rất kém, có lúc Ping có thể lên đến 999+. Điều này khiến rất nhiều game thủ trên toàn thế giới, đặc biệt là game thủ tại Việt Nam khi chơi The Swordsman X bị mất kết nối hoặc chơi rất lag làm cho trải nghiệm của game thủ giảm xuống đáng kể. Mặt khác The Swordsman X đang có giá khá là cao trên Steam, dù đã được trợ giá (khoảng 382.000 VNĐ).

Xuất hiện thêm một PUBG phiên bản đao kiếm, đã thế giá bán còn rẻ vô cùng - Ảnh 1.

Hiểu được nỗi lòng của game thủ, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn đọc một tựa game có cùng phong cách chơi Battle Royale kiếm hiệp giống The Swordsman X, tuy nhiên lại hội tụ đủ 2 yếu tố: "mượt mà và giá rẻ". Tựa game này có tên là Lifeblood, được đánh giá khá tích cực trên Steam khi sở hữu Server kết nối tốt mang đến trải nghiệm mượt mà cho game thủ và đặc biệt Lifeblood chỉ có giá (165.000 VNĐ) - rẻ hơn một nửa so với con số (382.000 VNĐ) của The Swordsman X.

Lifeblood được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4 do đội ngũ Homage Studios phát triển từ năm 2017. Đến nay game đã mới trải qua giai đoạn thử nghiệm kín và chính thức cập bến lên Steam vào ngày 9/8/2018 vừa qua, theo định dạng Early Access.

Xuất hiện thêm một PUBG phiên bản đao kiếm, đã thế giá bán còn rẻ vô cùng - Ảnh 2.

Ngoài sự kết hợp giữa thể loại game Battle Royale với phong cách chặt chém - kiếm hiệp, Lifeblood còn mang trong mình lối chơi nhập vai - sinh tồn khi người chơi có thể đi thu thập nguyên vật liệu để làm các công cụ như giáp, vũ khí, quần áo.v.v...Người chơi vẫn được thả vào một map với cánh rừng bát ngát rồi từ đó vòng "bo" sẽ thu hẹp dần lại để các đối thủ tự tàn sát lẫn nhau, cho tới người cuối cùng còn sót lại sẽ giành chiến thắng.

Lifeblood

Nhà phát triển Homage Studios muốn tập trung kỹ năng giao tiếp và hợp tác với nhau của game thủ để sinh tồn trong một thế giới khắc nghiệt cho nên Lifeblood sẽ không có chế độ chơi Solo như những tựa game Battle Royale khác. Game thủ phải đi cùng với 3 người chơi khác để tạo thành một tổ đội với các trọng trách khác nhau, rồi từ đó thu thập tài nguyên, bảo vệ cho nhau để giành chiến thắng.

Xuất hiện thêm một PUBG phiên bản đao kiếm, đã thế giá bán còn rẻ vô cùng - Ảnh 4.

Game sẽ có nhiều lớp nhân vật với từng kỹ năng riêng biệt cho game thủ lựa chọn như: Berserker, spellslinger, tương lai sẽ có Assassin, Rangers và Crusaders. Ngoài chế độ Battle Royal, nhà phát triển hứa hẹn sẽ bổ xung thêm nhiều chế độ chơi khác nhau nữa trong phiên bản chính thức, đặc biệt là chế độ PVP.

Xuất hiện thêm một PUBG phiên bản đao kiếm, đã thế giá bán còn rẻ vô cùng - Ảnh 5.

Cấu hình để tối thiểu của Lifeblood sẽ tương đương với những tựa game Battle Royale khác. Game thủ sẽ cần đến CPU Core I5, Ram 8GB và Card màn hình GTX 960 để có thể chiến tựa game này.

Cấu hình tối thiểu để chơi Lifeblood

OS: Windows 8.1 64bit, Windows 10

CPU: Intel Core i5-4430 / AMD FX-6300

Memory: RAM 8 GB

GPU: NVIDIA GeForce GTX 960 2GB trở lên

DirectX: Phiên bản 11

Hiện tại Lifeblood đang có giá là 165.000 VNĐ, bạn có thể vào đây để tải game và tìm hiểu thêm thông tin tại đây.