Xuất hiện tựa game 18+ siêu dị với những lon nước sexy

Khi mấy lon nước trong game còn sexy hơn người yêu bạn.

Nếu anh em tự tin vào trí tưởng tượng của mình thì hãy bình tĩnh lại đã. Mình đảm bảo là đa số anh em (trong đó có mình) chẳng thể nào nghĩ ra được một tựa game dị như thế này đâu.

Nhờ vào bộ óc thiên tài của mình, nhà thiết kế game người Anh Sean Oxspring và mấy đồng nghiệp đã tạo ra được một con game 18+ siêu dị tên là OnlyCans: Thirst Date. Nơi mà mấy lon nước nhìn kiểu gì cũng không giống lon nước. Mà thôi giải thích mệt lắm, anh em nhìn mấy tấm hình chụp lon nước dưới đây trước để mình dễ nói nha.

Xuất hiện tựa game 18+ siêu dị với những lon nước sexy - Ảnh 1.
Xuất hiện tựa game 18+ siêu dị với những lon nước sexy - Ảnh 2.
Xuất hiện tựa game 18+ siêu dị với những lon nước sexy - Ảnh 3.

Gameplay của OnlyCans: Thirst Date rất đơn giản. Anh em sẽ căn từng khoảng khắc để chụp hình mấy lon nước sao cho chuẩn (như mấy tấm ở trên là được). Chơi càng nhiều thì anh em sẽ càng mở khóa được nhiều lon nước hơn. 

Hiện tại tựa game đã có 29 mẫu lon nước khác nhau. Và chúng còn được lồng tiếng để mang đến những trải nghiệm hay ho thú vị mà anh em chẳng thể nào tìm thấy ở bất kỳ tựa game nào khác.

Xuất hiện tựa game 18+ siêu dị với những lon nước sexy - Ảnh 4.

Tuy nhiên nếu chỉ có nhiêu đó thôi thì chẳng ai nói làm gì cả. Vấn đề là có mấy tấm hình như dưới đây đây. Xem là hết hồn liền.

Xuất hiện tựa game 18+ siêu dị với những lon nước sexy - Ảnh 5.
Xuất hiện tựa game 18+ siêu dị với những lon nước sexy - Ảnh 6.

Anh em hiểu rồi chứ? Mấy cái lon nước này dị lắm cơ, mặc dù chúng chỉ là những lon nước thôi nhưng nó gợi cho chúng ta những ý nghĩ không mấy đàng hoàng. Thế nên nó mới gọi là game 18+ đấy.

Xuất hiện tựa game 18+ siêu dị với những lon nước sexy - Ảnh 7.

Thật ra cái tên game cũng đã nói lên tết cả rồi.OnlyCans là nhại lại từ mạng xã hội OnlyFans của Anh. Ban đầu nó được tạo ra là để thu tiền phí định kỳ của thành viên theo dõi những tài khoản mà họ thích, đơn giản vậy thôi. Tuy nhiên sau này thì mấy anh chị "ngành" dùng mạng này để "chào hàng" dữ quá nên nó tạo thành ấn tượng đặc trưng với trang này luôn.

Mà thôi đi qua quá rồi. Hiện tại thì game này đang miễn phí và anh em có thể hỏi "chị" Google để thử...