Xuất hiện tựa game chế giễu những người anti vắc-xin

Thay vì cho anti-vaxxer vào như một buff tăng sức mạnh cho các loại virut, Ndemic nói rằng họ sẽ thêm vào một phần chơi riêng có anti-vaxxer nếu như có 10.000 chữ kí. Giờ thì đang có tới 20,000 rồi.

Plague Inc., tựa game chiến thuật mô phỏng nơi bạn tạo ra và phát triển các loại dịch bệnh, đang chuẩn bị thêm vào phần chơi có sự xuất hiện của anti-vaxxer (tạm dịch là những người phản đối tiêm phòng) nhờ vào một sự kiện kêu gọi chữ kí trên trang web change.org.

Xuất hiện tựa game chế giễu những người anti vắc-xin - Ảnh 1.

Nhà phát triển Ndemic Creations để ý đến sự kiện vào cuối tuần trước. Cuộc vận động chữ kí này muốn nhà phát triển thêm vào các anti-vaxxer để tăng sức mạnh cho dịch bệnh. Trong Plague Inc., dịch bệnh của bạn sẽ có các khả năng khác nhau vốn sẽ làm tăng hoặc giảm độ hiệu quả trong các tình huống nhất định. Các bệnh đó sau này có thể tiến hóa thành các chủng loại nguy hiểm hơn. Thế nhưng nhân loại cũng có thể phòng ngừa bằng thuốc, đóng băng sân bay hoặc tiêm phòng vaccine. Thế nên sự có mặt của anti-vaxxer sẽ giúp ích cho dịch bệnh rất nhiều đấy.

Thay vì cho anti-vaxxer vào như một buff tăng sức mạnh, Ndemic nói rằng họ sẽ thêm vào một phần chơi riêng có anti-vaxxer nếu như có 10.000 chữ kí. Giờ thì đang có tới 20,000 rồi.

Xuất hiện tựa game chế giễu những người anti vắc-xin - Ảnh 2.

Ndemic thông báo thông qua Twitter

Plague Inc. vốn là một tựa game mobile, nhưng được chuyển lên PC với cái tên Plague Inc.: Evolved và hy vọng rằng anti-vaxxer sẽ sớm xuất hiện vậy. Tựa game cũng hỗ trợ các phần chơi do người chơi tự tinh chỉnh nên nếu anti-vaxxer không được Ndemic thêm vào thì mod sẽ giúp bạn làm điều ấy.

Các thêm thắt ở phiên bản trước của Plague Inc. cũng có thêm vào các yếu tố rất cấp bách, như Brexit và ma cà rồng.

Theo PCGamer