Xuất hiện tựa game Dragon Ball mới với phong cách nhập vai, hành động ARPG

Tuy năm 2019 mới chỉ chập chững bước sang những trang đầu tiên nhưng ông lớn Bandai Namco đã khiến các fan hâm mộ của thương hiệu Dragon Ball phải đứng ngồi không yên

Tuy năm 2019 mới chỉ chập chững bước sang những trang đầu tiên nhưng ông lớn Bandai Namco đã khiến các fan hâm mộ của thương hiệu Dragon Ball phải đứng ngồi không yên với việc “nhá hàng” một tựa game Dragon Ball hoàn toàn mới với lối chơi Action RPG (nhập vai hành động), cùng với đó là hàng loạt cập nhật cho những tựa game đã ra mắt trước đó của mình.

Xuất hiện tựa game Dragon Ball mới với phong cách nhập vai, hành động ARPG - Ảnh 1.

Hình minh họa

Những ngày đầu năm mới thường mang một không khí khá ảm đạm đối với thị trường trò chơi điện tử nói riêng, bởi những tựa game thuộc hàng “bom tấn” thì cũng đã phát nổ từ trước đó khá lâu, cộng thêm việc các ông lớn của làng game vẫn đang giấu những “quân bài” chủ chốt của mình để giành cho những sự kiện lớn về game diễn ra từ tháng 2, tháng 3 trở đi. Chính điều này cũng khiến cho nhiều game thủ như ngồi trên đống lửa bởi những tựa game mà mình vẫn ngày đêm chờ đợi thì lại biệt vô âm tín, không hề có một dấu hiệu gì …

Thế nhưng, ông lớn Bandai Namco lại rất biết cách bắt đầu năm 2019 bằng việc chiều lòng các fan hâm mộ của mình, đặc biệt là các fan trung thành của thương hiệu Dragon Ball – Bảy viên ngọc rồng nói riêng. Bằng chứng là vào ngày 16 tháng 1 vừa qua, Bandai Namco đã khiến các fan hâm mộ của dòng game Dragon Ball phải đứng ngồi không yên với việc “nhá hàng” một tựa game Dragon Ball hoàn toàn mới với lối chơi Action RPG, cùng với đó là hàng loạt cập nhật cho những tựa game đã ra mắt trước đó của mình. Đây thực sự là một tín hiệu tích cực khi mà trước đó, những tựa game gán mác Dragon Ball của Bandai Namco là Dragon Ball: Xenoverse 2 và Dragon Ball FighterZ nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía người hâm mộ và cả giới chuyên môn.

Xuất hiện tựa game Dragon Ball mới với phong cách nhập vai, hành động ARPG - Ảnh 2.

Dịch từ dòng Tweet của Bandai Namco trên Twitter: “Trong năm 2019, chúng tôi (Bandai Namco) sẽ bắt đầu một dự án game mới tập trung vào Thế giới Dragon Ball Z! Thêm vào đó sẽ là nhiều thông tin mới dành cho tựa game DRAGON BALL FighterZ! Chiến binh từ Vũ trụ 11 (Jiren) sẽ gia nhập cuộc chiến !

Những thông tin mới sẽ còn được tiết lộ thêm tại sự kiện DRAGON BALL FighterZ World Tour Finals diễn ra vào ngày 26, 27 tháng 1 tới đây ! ”.

Xuất hiện tựa game Dragon Ball mới với phong cách nhập vai, hành động ARPG - Ảnh 3.

Có thể thấy, với việc “nhá hàng” một tựa game Action RPG hoàn toàn mới gắn mác Dragon Ball, đây hứa hẹn sẽ là một quả “bom tấn” trong tương lai bởi nhìn lại những điều mà Bandai Namco đã làm được với series Dragon Ball, chúng ta có thể yên tâm hơn nhiều về chất lượng của sản phẩm mới này, nhất là khi đây sẽ là một tựa game thuộc thể Action RPG đột phá hơn nhiều so với lối chơi đối kháng truyền thống mà chúng ta vẫn thấy trong những tựa game trước đó.

Ngoài ra, với việc cập nhật thêm nhân vật Jiren cho tựa game trước đó của mình là Dragon FighterZ, cùng với đó là rất nhiều thông tin mới sẽ được hé lộ vào những ngày cuối tháng 1 tới đây, có thể thấy Bandai Namco đang làm rất tốt công việc của mình trong năm mới 2019, ít nhất là đối với các fan hâm mộ của họ.