Xuất hiện tựa game FPS có map thi đấu lớn nhất từ trước đến nay, cho phép 150 người chơi cùng lúc

Tựa gme FPS với công nghệ CRYENGINE đã chính thức cho phép các game thủ Early Access trên Steam.

Tựa game War of Rights của hãng Campfire Games đã chính thức khởi chạy Steam Early Access. Sự dụng bộ công cụ CRYENGINE, War of Rights lấy bối cảnh là cuộc nội chiến Mỹ với 150 người chơi chiến đấu trên chiến trường được phục dựng từ Chiến dịch Maryland tháng 9 năm 1862. Điểm đặc biệt tựa game này hoàn toàn dựa trên lịch sử từ trang phục cho tới vũ khí. Trò chơi đem đến cho game thủ góc nhìn chân thật về cuộc chiến tốn kém và nguy hiểm nhất từng xảy ra trên đất Mỹ.

Xuất hiện tựa game FPS có map thi đấu lớn nhất từ trước đến nay, cho phép 150 người chơi cùng lúc - Ảnh 1.

Phiên bản Steam Early Access ban đầu sẽ bao gồm hơn 30 khu vực skirmish khác nhau và hơn 75 trung đoàn có thật. Mỗi bản đồ trong trò chơi là một hình ảnh tái thiết của các tòa nhà, trang trại, rừng, đường và núi đá hệt như năm 1862. Người chơi có thể chiến đấu trên các đường phố của Harper's Ferry hoặc băng qua cánh đồng ngô của Antietam và nhiều địa danh khác. Game thủ có thể chọn nhiều  góc nhìn khác nhau, từ một người lính trên tiền tuyến cho đến một trận đánh lớn dàn dựng chiến lược đầy máu lữa, nơi làm việc theo nhóm là điều vô cùng cần thiết.

Mads Støjko Larsen, Đồng sáng lập của hãng Campfire Games, cho biết: “Ban đầu chúng tôi bắt đầu dự án khi không có kinh nghiệm phát triển trò chơi. Mục đích là xem khả năng chúng tôi tới đâu. CRYENGINE là lựa chọn hàng đầu của hãng. Trong những năm đầu tiên, chúng tôi không có lập trình viên vì vậy chúng tôi đã làm mọi thứ một cách tự nhiên nhất có thể. Chúng tôi thể hiện mọi thứ với tỷ lệ 1:1 đúng như thực tế, chính sức mạnh của CRYENGINE đã giúp chúng tôi rất nhiều. ”