Yakuza: Like A Dragon yêu cầu cấu hình thấp đối với người dùng PC

Tựa game nhập vai Yakuza: Like A Dragon sẽ được chơi trên PC vào tháng 11/2020, không đòi hỏi cấu hình máy khủng để chiến game.

Đây là trò chơi thuộc thể loại nhập vai. Được công ty Sega phát triển, phát hành, nó nằm trong chuỗi series lâu đời Yakuza, ra mắt thị trường lần đầu cách đây 15 năm. Yakuza đã trải qua bảy phiên bản, Yakuza: Like A Dragon là phiên bản thứ tám và không còn được đánh số như trước nữa.

Yakuza: Like A Dragon

Nhân vật chiến đấu theo lượt

Ở phiên bản mới nhất, Yakuza: Like A Dragon đã thành công về mặt doanh thu và được giới chuyên môn đánh giá cao. Chỉ trong bốn ngày đầu tung sản phẩm, hơn 150.000 bản đã được bán. Đến tháng 03/2020 đã có hơn 400.000 bản game được bán tại Nhật Bản và Châu Á. Sự kiện Tokyo Game Show 2019, tựa game này vinh dự được giải Game Xuất Sắc. Những game khác như có cùng giải thưởng là Animal Crossing: New Horizons, Monster Hunter World: Iceborne, Persona 5 Royal…

Yakuza: Like A Dragon

Hệ thống Jobs phát triển theo nhiều hướng

Có thể xem Yakuza: Like A Dragon là Grand Theft Auto mang màu sắc Nhật Bản. Người chơi sẽ nhập vai Kasuga lang thang trên đường phố Yokohama thuộc quận Isezaki Ijincho. Tìm kiếm câu trả lời cho cuộc đời mình, kết giao bạn bè cũng như đụng độ với những kẻ lang thang phá phách khác. Làm nhiệm vụ phụ trong game để kiếm thêm thu nhập.

Người chơi sẽ nhập vai Kasuga

Điểm đáng chú ý của Yakuza: Like A Dragon là hệ thống chiến đấu theo kiểu đánh theo lượt. Bạn sẽ thưởng thức trò chơi một cách nhẹ nhàng bằng việc chọn lượt đánh và các thế tấn công. Khi đối đầu với đám người du côn trên đường phố. Hiệu ứng hình ảnh nhiều màu sắc sàn đấu võ đài, mang chút hoài niệm về Street Fighter thời xa xưa.

Một điểm hay của game nữa là hệ thống Jobs, dạng lớp nhân vật như nhiều game nhập vai khác. Bạn có thể phát triển Job hoặc thay đổi để có một đội hình theo ý muốn của bạn. Ngoài ra còn có chỉ số Bond để thể hiện tính gắn kết giữa các thành viên. Dù là game chơi đơn, nhưng bạn luôn có đồng đội kề vai sát cánh, thậm chí là còn có thể gọi hội để chiến đấu nếu cần thiết.

Yakuza: Like A Dragon

Cấu hình tối thiểu và đề nghị của game

Yakuza: Like A Dragon sẽ chơi được trên nhiều nền tảng khác nhau. Bao gồm Microsoft Windows, Xbox One, Xbox Series X/S. Sản phẩm sẽ lên kệ hàng vào 10/11/2020. Những game thủ sắp sở hữu Play Station 5, theo dự kiến sẽ tiếp cận tựa game này vào 02/03/2021. Điều thú vị là tựa game này đòi hỏi cấu hình vô cùng khiêm tốn. Điều này sẽ giúp Yakuza thế hệ thứ tám tiếp cận được rất nhiều người chơi trên toàn cầu.

Xem thêm: Dung lượng các game PlayStation 5 sẽ thấp hơn PlayStation 4?