Huyền thoại Dynasty Warriors trở lại với phiên bản hoàn toàn mới

Những tin tức đầu tiên về phần game Dynasty Warriors tiếp theo trên thế hệ console mới được nhà phát triển Koei Tecmo chính thức tiết lộ cho cộng đồng game thủ.

Khá nhiều tin tức hấp dẫn về game đã xuất hiện trong sự kiện Tokyo Game Show (TGS) năm nay, bao gồm một video mới của Resident Evil 8, và những tin tức đầu tiên về phần game Dynasty Warriors tiếp theo trên thế hệ console mới được nhà phát triển Koei Tecmo chính thức tiết lộ cho cộng đồng game thủ.

Huyền thoại Dynasty Warriors trở lại với phiên bản hoàn toàn mới - Ảnh 1.

Cụ thể trong lần phát trực tiếp thứ hai của Koei Tecmo tại Tokyo Game Show 2020, hãng game đã công bố phần game tiếp theo trong dòng game Dynasty Warriors nổi tiếng mang tên Dynasty Warriors 9: Empires. Mặc dù không chuyển sang phiên bản thứ 10 mà thay vào đó là một bản mở rộng mang tên Empires, tuy nhiên có vẻ như đây là nước đi sửa sai của Koei Tecmo khi hãng game đã lắng nghe người hâm mộ sau thảm họa Dynasty Warriors 9 ra mắt vào năm 2019.

Huyền thoại Dynasty Warriors trở lại với phiên bản hoàn toàn mới - Ảnh 2.

Dynasty Warriors 9: Empires sẽ hướng đến PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X và Nintendo Switch vào đầu năm 2021, trọng tâm chính của Empires sẽ là các trận chiến "Castle Siege". Đặt trên một loạt các bản đồ riêng lẻ, những trận chiến lâu đài và một loạt các cải tiến về hiệu suất trên phiên bản console thế hệ tiếp theo.

Dynasty Warriors 9: Empires

Đoạn teaser trailer của Dynasty Warriors 9: Empires tại Tokyo Game Show 2020 không thể hiện được nhiều, vì nó chỉ dài khoảng một phút và không cho thấy gameplay thực tế. Một bức ảnh nhanh chóng của một chiến binh được hiển thị, và sau đó hiển thị những gì trông giống như một chiến trường bụi bặm và một dãy núi đẹp. Phát biểu với GameSpot, nhà phát triển game Akihiro Suzuki cho biết phần game Dynasty Warriors tiếp theo trên thế hệ console mới sẽ có hình ảnh được cải thiện và tốc độ khung hình ổn định hơn so với các phiên bản khác, cùng với "lối chơi hỗn loạn đông đúc." Ông cũng cho biết SSD trên cả hai hệ máy console mới sẽ cho phép Dynasty Warriors 9: Empires tải nhanh hơn nhiều.

Huyền thoại Dynasty Warriors trở lại với phiên bản hoàn toàn mới - Ảnh 4.

Có vẻ như nhà phát triển Koei Tecmo đã theo xu hướng tạo ra những bản spin-off hứa hẹn hay hơn các tựa game gốc, có thể kể đến như One Piece, Fire Emblem, và Zelda đều cho ra mắt các phần game mở rộng. Dynasty Warriors 9: Empires có thể được đón nhận nồng nhiệt nếu tựa game khắc phục được những lỗi ở phần game gốc, khả năng chọn một dàn nhân vật khổng lồ với khả năng khác nhau.

Dynasty Warriors 9: Empires dự kiến phát hành vào đầu năm 2021 cho PC, Switch, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X.