Yasuo là vị tướng thứ tư góp mặt trong game đối kháng của Riot

Sau thông tin rò rỉ vào tuần trước, nhà phát triển đã chính thức công bố sự tham gia của Yasuo trong Project L.

Riot Games đã chính thức xác nhận Yasuo là nhân vật playable thứ tư trong phiên bản Project L hiện tại. Video tiết lộ nhân vật đã đem đến cho người chơi cái nhìn toàn diện về lối chơi của Yasuo - vị tướng này có thể chém đứt đối thủ bằng thanh kiếm của mình, lướt qua kẻ địch để đổi hướng nhanh chóng và thực hiện các đòn combo trên không. Trưởng nhóm thiết kế tướng, anh Alex Jaffe đã phân tích các chi tiết cụ thể về cách thức hoạt động của Yasuo.

Alex nhận xét rằng: "Yasuo là một kiếm sĩ bậc thầy, người có thể điều khiển gió bằng lưỡi kiếm của mình. Vị tướng này có thể mở đầu và thoát khỏi giao tranh một cách linh hoạt nhờ vậy Yasuo sẽ kiểm soát tốt mọi tình huống. Ngoài ra, Yasuo có thể vượt trình đối thủ bằng các combo tấn công trên không hoặc chơi phòng thủ với bức tường gió." Đoạn Trailer về Yasuo cũng giới thiệu các tướng playable khác của trò chơi là Ahri, Darius và Ekko. Alex Jaffe giải thích rằng: “Darius tung ra những đòn đánh chí mạng, làm chủ khu vực tầm trung và không ngừng tấn công." Riot cũng thể hiện sức mạnh dựa trên thời gian của Ekko, cho phép người chơi “thực hiện lại” và khả năng kiểm soát cũng như tấn công từ mọi góc độ của cô nàng Ahri.

Ngoài Ahri, Darius, Ekko và Yasuo, Riot từng xác nhận rằng một số vị tướng được yêu thích nhất trong Liên Minh Huyền Thoại là Jinx, Katarina và Illaoi cũng sẽ xuất hiện trong Project L. Tuy nhiên hiện các vị tướng này vẫn đang trong quá trình phát triển. Project L được công bố lần đầu tiên vào năm 2019. Tựa game đối kháng này đang được phát triển bởi các thành viên cũ của Radiant Entertainment, studio đứng sau game đối kháng miễn phí Rising Thunder.