‘Trù’ Việt Nam không thể tham dự MSI 2021, BTC cấm Zeros vĩnh viễn khỏi VCS

Trong buổi livestream, Zeros đã phát ngôn gây sốc khi nói rằng anh mong rằng đội tuyển Việt Nam không thể tham dự MSI 2021.

Trước khi giải đấu VCS Mùa Xuân 2021 diễn ra, đội tuyển SBTC Esports được đánh giá là một trong những đội tuyển có đội hình cực khỏe với đội hình toàn ngôi sao. Tuy nhiên sau hàng loạt diễn biến xảy ra trong khoảng thời gian gần đây, dù đáng tiếc cả đội đã cố hết sức để phối hợp với nhau để có kết quả tốt nhất, nhưng họ vẫn không thể lọt vào Top 4 của Vòng Loại VCS Mùa Xuân 2021.

Chính vì vậy SBTC Esports không thể lọt vào Vòng Playoffs và tham dự vòng tuyển chọn ra đội tuyển tham dự giải MSI 2021. Thế nhưng Zeros, đã thể hiện sự không can tâm của mình bằng cách … “thù” giải đấu MSI 2021 không thể diễn ra trong tương lai ngay tại buổi livestream cá nhân.

'Chù' Việt Nam không thể tham dự MSI 2021, BTC cấm Zeros vĩnh viễn khỏi VCS

Điều này đã khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy phẫn nộ. Chỉ đơn giản vì Zeros không đạt được Top 4 nhưng không có nghĩa anh được quyền nói những câu khiến không ít fan hâm mộ LMHT Việt Nam phải phiền lòng khi ‘trù’ đội tuyển Việt Nam không thể tham gia giải đấu.

VCS: Thắng 2-1, TS giành tấm vé cuối cùng vào Playoffs từ tay SBTC
VCS: Thắng 2-1, TS giành tấm vé cuối cùng vào Playoffs từ tay SBTC
Vòng bảng VCS mùa xuân 2021 khép lại với chiến thắng 2-1 của TS trước FL. Như vậy TS sẽ là cái tên cuối cùng góp mặt ở vòng Playoffs.

Thậm chí chàng Zeros còn công nhận rằng mình đã ‘quá hên’ khi những đội tuyển còn lại vô địch nhưng không thể nào tham dự giải đấu quốc tế (Theo Mọt tui thì điều này chắc hẳn đang ám chỉ đến đội tuyển Flash).

Theo đánh giá cá nhân người viết thì Zeros có phần hơi tự tin về trình độ bản thân của mình khi chia sẻ trên livestream về vấn đề này. Và tất nhiên cũng không ít lần anh đã bị ‘vạ miệng’ vì những phát ngôn trên livestream, nên thông tin này cũng chẳng có gì quá bất ngờ. Nhưng việc chia sẻ thông tin này càng khiến các fan hâm mộ không còn tin tưởng khi anh đã chia sẻ tâm tư khá nhỏ mọn về vấn đề này.

'Chù' Việt Nam không thể tham dự MSI 2021, BTC cấm Zeros vĩnh viễn khỏi VCS

Chính vì vậy, không lâu sau BTC của giải đấu VCS đã đăng thông tin như sau: “BTC quyết định BAN vĩnh viễn tuyển thủ Zeros ra khỏi khuôn khổ giải VCS. Quyết định này sẽ có hiệu lực ngay lập tức“.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.