Hướng dẫn cách nạp thẻ game Free Fire

Nạp thẻ game Free Fire để sắm đồ đẹp là một nhu cầu tất yếu và bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Free Fire là một trong các game bắn súng sinh tồn (Battle Royale) hot nhất trên mobile, cho phép game thủ nạp thẻ để mua sắm. Điểm mạnh của game là bạn không mất quá nhiều thời gian chờ đợi người chơi bởi lượng người tối đa tham gia vào mỗi trận đấu chỉ là 50. Vì vậy, các trận chiến diễn ra rất nhanh và tất cả vì mục tiêu tồn tại đến cuối cùng.

Cũng như các game Battle Royale khác, người chơi có thể tùy chọn vị trí để nhảy dù, đáp xuống, thu thập vật phẩm để chống lại người chơi khác. Mục tiêu của ngưới chơi là ở lại trong vòng tròn an toàn càng lâu càng tốt. Bên cạnh đó game có rất nhiều chiến thuật để người chơi lựa chọn: lái xe khám phá bản đồ và tránh giao tranh, ẩn nấp, thậm chí trở nên vô hình bằng cách trốn trong các bụi cỏ…

Tuy nhiên với rất nhiều game thủ, chỉ sống dai và chiến thắng thôi chưa đủ, họ còn muốn trông thật phong độ, đẹp trai, xinh gái khi làm điều này. Vì vậy nên nạp thẻ game Free Fire là một nhu cầu tất yếu và bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Cách mua thẻ nạp game Free Fire

Do được phát triển bởi Garena nên dĩ nhiên là khi muốn nạp thẻ game Free Fire tại Việt Nam, bạn có thể mua thẻ Garena để nạp. Từ ngày 06/07/2018, Garena chính thức phát hành các loại thẻ cào Garena (thẻ cứng). Thẻ cào Garena này có nhiều mệnh giá gồm 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 VNĐ, 500.000 đồng.

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Free Fire

Hiện tại, hệ thống phát hành thẻ Garena đã được trải rộng giúp game thủ có thể mua thẻ rất dễ dàng ở các cửa hàng tiện lợi và siêu thị. Các đại lý bán thẻ Garena đã được phủ kín tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc và có mặt tại tất cả các chuỗi, từ Mini Stop, Circle K, Vin Mart, Family Mart, Lottle Mart, C Express, Shop & Go, Michi, Aeon, 7 eleven,…

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Free Fire

Chưa hết, các cửa hàng điện máy, di động và nhà thuốc lớn cũng có bán thẻ Garena. Bạn có thể tìm thấy cách nạp thẻ Free Fire tại FPT Shop, Toàn Cầu, Thế Giới Di Động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, Pico, Hnam, Hoàng Hà Mobile, Pharmacity, An Tâm,…

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Free Fire

Vậy thì làm sao để tìm đến điểm nạp thẻ gần nhất? Rất đơn giản, chỉ cần đến trang hỗ trợ của Garena (https://hotro.garena.vn/) và chọn mục Hỗ trợ nạp thẻ. Bạn có thể tìm ra địa chỉ các điểm bán thẻ gần nhà như cửa hàng tạp hóa, quán game, điểm bán thẻ cào,… và móc tiền mặt thanh toán rồi cào và nạp thẻ như bình thường.

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Free Fire

Nhưng đó là cách cũ, còn phương thức mới là mua online. Các ví điện tử phổ biến tại Việt Nam đều hỗ trợ thanh toán với Garena hoặc với các đại lý bán thẻ, cho phép game thủ nạp thẻ Free Fire một cách rất dễ dàng.

Với Esan.vn

  • Bước 1: Truy cập trang esan.vn
  • Bước 2: Chọn phương thức thanh toán thẻ ATM (Napas) hoặc ZaloPay
  • Bước 3: Chọn thẻ Garena, Mệnh giá và Số lượng thẻ bạn muốn mua.
  • Bước 4: Ấn Thanh toán
  • Bước 5: Điền thông tin thanh toán để hoàn tất giao dịch.

Với MoMo

  • Bước 1: Truy cập trang napthengay.vn
  • Bước 2: Chọn thẻ Garena và chọn Mệnh giá
  • Bước 3: Nhập Email để nhận mã thẻ
  • Bước 4: Chọn Thanh Toán và dùng ứng dụng MoMo quét mã QR Code để hoàn tất thanh toán.

Với Tiki

  • Bước 1: Truy cập vào trang tiki.vn và tìm kiếm từ khóa Garena
  • Bước 2: Làm theo các bước như hình minh họa dưới đây để mua thẻ Garena được chiết khấu

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Free Fire

Với Lazada

  • Bước 1: Truy cập vào trang lazada.vn và tìm kiếm từ khóa Thẻ Garena
  • Bước 2: Chọn Loại thẻ và Mệnh giá bạn cần rồi thực hiện thanh toán theo hướng dẫn của Lazada

Cách nạp thẻ game Free Fire

Sau khi đã có thẻ hoặc mã thẻ, bạn cần nhập mã thẻ để đổi lấy kim cương trong Free Fire. Đừng quá tin tưởng các đường link, hãy tự tay gõ địa chỉ trang web nạp thẻ của Garena (https://napthe.vn/app) vào thanh địa chỉ trên trình duyệt để tránh việc trở thành nạn nhân của trò lừa đảo phising và bị dụ vào những trang web mạo danh.

Phishing (Tấn công giả mạo) là hình thức tấn công mạng mà kẻ tấn công giả mạo thành một đơn vị uy tín để lừa đảo người dùng cung cấp thông tin cá nhân cho chúng.

Thông thường, tin tặc sẽ giả mạo thành ngân hàng, trang web giao dịch trực tuyến, ví điện tử, các công ty thẻ tín dụng để lừa người dùng chia sẻ các thông tin nhạy cảm như: tài khoản & mật khẩu đăng nhập, mật khẩu giao dịch, thẻ tín dụng và các thông tin quý giá khác.

  • Truy cập trang Nạp Thẻ.
  • Chọn Nạp sò hoặc chọn game bạn muốn nạp. Ở đây chúng ta nạp thẻ Free Fire nên bạn chỉ cần click vào Free fire ở dưới cùng trong danh sách.
  • Đăng nhập vào game qua tài khoản Garena (ID người chơi) hoặc Facebook.
  • Chọn nhân vật.
  • Chọn mục Thẻ Garena, nhập mã PIN trong phần phủ cào và xác nhận.

Vậy là xong, bạn đã biết cách nạp thẻ vào Free Fire bằng thẻ cứng. Hãy chú ý rằng Garena chỉ có duy nhất một trang nạp thẻ là https://napthe.vn. Không mua thẻ có lớp trắng bạc bị trầy xước hoặc đã hết hạn sử dụng và  nhớ rằng thẻ đã mua sẽ không được hoàn lại.

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Free Fire

Nếu muốn nạp bằng thẻ ngân hàng (ATM, VISA, MasterCard) hay thẻ điện thoại, bạn cũng có thể làm tương tự các bước trên, chỉ khác là ở bước cuối cùng chọn phương thức thanh toán bạn cần chọn ATM/Visa hoặc thẻ điện thoại.

Nạp thẻ Free Fire trên di động

Đối với các thiết bị di động, bạn có thể nạp ngay trong game. Hãy chạm vào nút + ở bên phải số Kim Cương, và bảng Nạp Kim Cương sẽ hiện ra.

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Free Fire

Với thiết bị iOS, bạn sẽ thấy giá Kim Cương được tính bằng USD do phải thanh toán qua Apple. Bạn lựa chọn số lượng kim cương muốn nạp, sau đó đăng nhập tài khoản iTunes để tiến hành thanh toán, tương tự như khi thanh toán các dịch vụ khác sử dụng iTunes.

Trên Android, mức giá này được hiển thị bằng tiền Việt. Phương thức than

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.