Tốc Chiến: Quên đánh thường đi, ARAM đáng chơi hơn nhiều!

Chế độ ARAM đã được thêm vào trong Tốc Chiến, với thời hạn trải nghiệm hạn chế nhưng đã được cộng đồng đánh giá cao.

Cộng đồng Reddit hôm nay được một phen hết lời khen ngợi chế độ chơi ARAM – All Random All Mid – trong Tốc Chiến. Mặc dù chỉ trong giai đoạn thử nghiệm và có thời hạn chơi chỉ trong 72 tiếng (3 ngày). Dù thời hạn chơi thử khá ngăn, nhưng chế độ chơi ARAM đã mang lại rất nhiều cảm xúc vui nhộn trong cộng đồng.

Tốc Chiến: Quên đánh thường đi, ARAM đáng chơi hơn nhiều!

Vẫn là bản đồ Howling Abyss – Vực Gió Hú – quen thuộc, ARAM là một trong những chế độ chơi thú vị khi toàn bộ 2 đội được ném vào một bản đồ chỉ có đúng 1 đường để đi. Nhịp đấu của chế độ ARAM trên Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC vốn đã nhanh, thì nay có thể còn nhanh hơn nữa trên nền tảng Tốc Chiến.

Tốc Chiến: Quên đánh thường đi, ARAM đáng chơi hơn nhiều!

Cũng vì lối chơi nhanh, cuốn hút, giao tranh liên tục đó đã thu hút không ít người chơi MOBA trên nền tảng di động. Nhiều game thủ Tốc Chiến cũng hào hứng cho biết “Một trận đấu ARAM thường sẽ kéo dài 15-20 phút trong LMHT bản PC, nhưng trên Tốc Chiến thì chế độ ARAM thì chỉ khoảng 7-10 phút là xong rồi. Tôi đã có thêm niềm vui khi ngồi WC!” 

Tốc Chiến: ARAM và những biện pháp thoát kiếp làm “gà”
Tốc Chiến: ARAM và những biện pháp thoát kiếp làm “gà”
Chế độ ARAM đã chính thức có mặt trên Tốc Chiến ở giai đoạn "Open Beta" giúp người chơi trải nghiệm trước những thú vị ở chế độ này.

Tương tự, vì thời hạn chơi rất ngắn, người chơi hoàn toàn có thể bỏ vài phút nghỉ ngơi đúng nghĩa trong chế độ ARAM trên Tốc Chiến mỗi khi đang căng thẳng đầu óc, nhưng lại không bị tốn quá nhiều thời gian. Isalwaysshort cho biết: “Tôi có thể chơi được 1 trận ARAM trên Tốc Chiến tại trạm xe bus mỗi sáng khi chờ đi làm, điều đó thật thư giãn. Trận đánh thường thì quá dài và cần tập trung cao độ..”

Tốc Chiến: Quên đánh thường đi, ARAM đáng chơi hơn nhiều!

Theo như tài khoản RiotSheiky thuộc nhóm quản lý cộng đồng của Riot, mặc dù chế độ ARAM sẽ rất thú vị, nhưng nó vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Thế nên sẽ không đảm bảo được việc Riot sẽ giữ cho ARAM trở thành một chế độ chơi thường xuyên hay có thời hạn dựa trên sự kiện (Giống chế độ URF trên Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC).

Tuy nhiên dựa trên những gì mà cộng đồng đón nhận và hưởng ứng, có thể thấy ARAM sẽ sớm trở thành một chế độ thú vị thời gian tới. Hãy cùng trông chờ quyết định cuối cùng của Riot Games nhé

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.