LMHT: 5 cái tên sắp xâm chiếm vị trí rừng trong phiên bản 11.8

Bên cạnh 5 cái tên được tạo điều kiện để đi rừng tốt hơn trong phiên bản 11.8, Leesin cùng Aphelios cũng được buff đánh kể.

Mới đây, giám đốc thiết kế lối chơi Mark “Scruffy” Yetter đã công bố một vài cập nhật đầu tiên của phiên bản 11.8. Qua đó, bể tướng đi rừng ở phiên bản sau sẽ được mở rộng với 5 cái tên là Darius, Zed, Morgana, Diana và Moderkaiser. Ngoài ra, Leesin và Aphelios cũng là những cái tên được nhắm đến trong đợt tăng sức mạnh lần này.

Những thử nghiệm vừa qua tại máy chủ PBE là tín hiệu cho thấy Riot chưa từ bỏ ý định đưa những vị tướng đấu sĩ đường trên vào khu rừng. Mặc dù những chỉnh sửa chi tiết vẫn chưa được công bố, tuy nhiên người hâm mộ đều có thể hình dung được những cái tên như Darius hay Zed sẽ được tăng sát thương lên quái rừng để phù hợp hơn với trị trí này.

Không chỉ vậy, Lee Sin và Aphelios cũng được buff trong phiên bản 11.8. Theo Champion.gg, Thầy Tu Mù chỉ đạt 47,7% tỉ lệ thắng ở bậc xếp hạng từ Bạch Kim trở lên. Chình vì vậy không có gì quá khó hiểu khi họ muốn Lee Sin trở lại đấu trường công lý.

LMHT: 5 cái tên sắp xâm chiếm vị trí rừng trong phiên bản 11.8

Đối với Aphelios, vị tướng này vẫn chưa nhận được bất kì chỉnh sửa nào kể từ bản 10.21. Điều này khiến Song Nguyệt Chiến Binh đang tỏ ra thua thiệt khá nhiều so với những xạ thủ khác ở thời điểm hiện tại. Những thay đổi sắp tới tại bản 11.8 hứa hẹn sẽ giúp Aphelios trở lại với vị thế vốn có ở đường dưới.

LMHT: 5 cái tên sắp xâm chiếm vị trí rừng trong phiên bản 11.8

Ngoài hai cái tên kể trên, những vị tướng khác như Leblanc, Zac, Cassiopeia và Vladimir cũng là những cái tên được tăng sức mạnh trong bản cập nhật lần này. 11.8 cũng là phiên bản mà bộ kĩ năng mới của Rammus được ra mắt.

Những thay đổi kể trên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến meta phiên bản sau, đặc biệt là ở khu vực rừng khi xuất hiện những lựa chọn mới với nhiều tính đột biến. Phiên bản 11.8 dự kiến sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 14 tháng 4 sắp tới.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.