“Chảy máu mũi” xem Yua Mikami cosplay Kimetsu no Yaiba sexy

Yua Mikami đã khoe với fan hâm mộ rằng cô nàng sẽ cosplay thành Nezuko, nhân vật "em gái quốc dân" của Kimetsu no Yaiba cùng bè bạn.

Trong làng phim người lớn tại xứ sở hoa anh đào hiện nay, thật khó để tìm được một cái tên nào nổi danh hơn Yua Mikami. Xuất thân từ một ca sĩ thần tượng không có được nhiều thành công, cô nàng chuyển sang lĩnh vực 18+ và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở trên toàn châu Á ở thời điểm hiện tại.

Yua Mikami cosplay

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân của mình, Yua Mikami đã khoe với fan hâm mộ rằng cô nàng sẽ cosplay thành Nezuko, nhân vật “em gái quốc dân” của Kimetsu no Yaiba cùng bè bạn. Dù không hề chuẩn bị từ trước quá nhiều, thế nhưng Yua cũng đã khiến cho các fan hâm mộ phải trầm trồ sau khi hóa trang. Nezuko phiên bản đời thực được cô nàng thực hiện ở 1 mức cũng gọi là khá chuẩn chỉ và đẹp mắt chẳng kém gì nhiều cosplayer khác.

Yua Mikami hóa trang thành Nezuko trong phim

Yua Mikami hóa trang thành Nezuko trong phim

Yua Mikami hóa trang thành Nezuko trong phim
Yua Mikami hóa trang thành Nezuko trong phim “Lưỡi gươm diệt quỷ”

Ngoài ra, trên Twitter cá nhân, Yua cũng đã đăng tải 1 vài bức hình cô nàng cosplay vô cùng nóng bỏn, thậm chí còn hơn cả phiên bản Nezuko đời thực này.

Yua Mikami cosplay

Yua Mikami cosplay

Yua Mikami cosplay
Các fan của Yua Mikami có lẽ đang ngóng chờ sản phẩm mới sẽ sớm được phát hành hơn bao giờ hết.

Để hiểu rõ hơn về thông tin và tiểu sử của Idol này mình xin chia sẻ một vài tóm tắt về tiểu sử Yua Mikami.

Yua Mikami là ai?

Idol Yua Mikami sở hữu gương mặt sáng

Idol Yua Mikami sở hữu gương mặt sáng

Yua Mikami là ca sĩ thần thượng nhóm nhạc Honey Popcorn và diễn viễn phim 18+ Nhật Bản. Yua Mikami sinh ngày 16 tháng 8 năm 1993 (26 tuổi) tại tỉnh Nagoya, Aichi, Nhật Bản, Chiều cao: 1,59 m là một nữ diễn viên AV và là thần tượng người Nhật Bản.

Momona Kito và scandal ở SKE 48

Năm 2014, Yua Mikami, lúc này vẫn còn có tên là Momona Kito, đã gặp phải một scandal nghiêm trọng. Cô bị bắt gặp đang hôn Yuya Tegoshi, một thành viên của nhóm nhạc NEWS. Thông tin này ngay lập tức đã được đăng tải trên báo chí ngay sau đó.

Từ xưa cho tới nay, SKE48 vốn là một nhóm nhạc idol vốn được biết đến với hình tượng trong trắng, không phốt, không scandal. Câu chuyện của Momona Kito đã gây ảnh hưởng trầm trọng đến nhóm. Momona Kito không còn cách nào khác ngoài việc rút lui khỏi nhóm nhạc idol này.

yua mikami ske 48 band

Trong vòng một năm sau đó, Momona Kito rời vào khủng hoảng. Cô không biết rằng mình có thể làm gì trong lĩnh vực giải trí, thậm chí không chắc chắn về việc tự nuôi sống bản thân nổi không nữa. Mọi thứ dường như đã chạm tới giới hạn tuyệt vọng. Năm 2015, Momona Kito phải đưa ra một quyết đinh hệ trọng.

Tháng 6/2015, Yua Mikami chính thức trình làng bộ phim người lớn đầu tiên với cái tên “Công chúa đào”. Đến tận bây giờ, Yua vẫn nhớ về khoảnh khắc này. Cô bước vào làng AV mà không hề hỏi ý kiến một ai. “Cuộc sống của tôi, là do tôi tự chọn.” – Yua chia sẻ.

Tuy nhiên, tất cả sau đó đã trở thành lịch sử. Yua Mikami vụt sáng, trở thành một trong những cái tên lớn nhất của làng AV Nhật Bản. Cô xuất hiện trong nhiều tựa phim hơn và dần trở thành một trong những người nổi tiếng ở lĩnh vực này.

Đến năm 2018, Yua đưa ra quyết định bất ngờ. Cô quyết định trở lại với âm nhạc, nhưng lần này là tại Hàn Quốc. Một bước đi đầy thách thức, nhưng cũng là sự khẳng định mà Yua đã tìm kiếm bấy lâu.

Yua Mikami và Honey Popcorn

Tháng 3/2018, hãng Kyun Create trình làng album đầu tiên của nhóm Honey Popcorn có tên “Bibbidi-Bobbidi-Boo”, với sự xuất hiện của Yua Mikami. Đồng đội của cô trong chuyến hành trình này là những người bạn cùng đến từ nghề diễn viên 18+, Moko Sakura và Miko Matsuda.

Giống với Yua, 2 thành viên còn lại của Honey Popcorn đều có xuất thân từ nghề ca hát. Miko Matsuda từng là cựu thành viên của nhóm NMB 48, còn Moko Sakura là thành viên của một nhóm nhạc undergrond từng trình diễn tại quận Akihabara, Tokyo.

Trước ngày ra mắt, Yua Mikami đã cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô rất biết lấy lòng fan xứ sở kim chi khi liên tục đăng tải lên Youtube những đoạn clip ngắn cover lại những ca khúc K-Pop nổi tiếng, chẳng hạn như “Signal” của Twice hay “Cause You’re My Star” của Apink.

Tuy nhiên, “Bibbidi-Bobbidi-Boo” lại gây nên làn sóng tranh cãi cực lớn trong giới truyền thông Hàn Quốc. Yua cho biết: “Tất cả thành viên của Honey Popcorn đều là diễn viên AV. Điều này là bình thường ở Nhật Bản. Nhưng ở Hàn Quốc, nó lại là điều cấm kỵ.”

Cư dân mạng Hàn Quốc cực kỳ giận dữ với màn debut này, ý kiến tiêu cực thì đầy rẫy. Nó tồi tệ tới mức, Honey Popcorn phải hủy luôn cả buổi hòa nhạc đầu tiên của họ tại Hàn Quốc, vốn chỉ được tổ chức riêng cho các fan ruột của nhóm.

Không chỉ người Hàn, thậm chí cả những người Nhật mê K-Pop cũng quay lưng lại với cô và Honey Popcorn. Thậm chí, một nhà phê bình còn thẳng thừng xỉ vả: “Đừng làm rơ ráy K-Pop”.

“Người hâm mộ rất trân trọng thần tượng K-Pop bởi vì họ chăm chỉ tập luyện suốt nhiều năm trời để có được màn trình diễn hoàn hảo. Tôi nghĩ rằng, họ không tài nào chấp nhận được một diễn viên phim người lớn Nhật Bản tiến vào thế giới đó.” – Yua cho biết.

Tháng 12/2018, Miko Matsuda tuyên bố sẽ rời khỏi Honey Popcorn. Điều này khiến cho kế hoạch nhân sự của nhóm phải thay đổi, và hiện tại Honey Popcorn trở thành một đội hình 5 người với 3 thành viên mới là Nako Miyase, Ruka Tajima và Sara Izumi. “Phiên bản 2” của nhóm mới có màn trình diễn đầu tiên vào cuối tháng 6 năm 2019.

Từng cho rằng ngành công nghiệp phim người lớn đầy mờ ám và tăm tối.

Trước khi gia nhập Honey Popcorn, Yua Mikami là một trong những ngôi sao lớn nhất ở lĩnh vực phim 18+. Năm 2016, cô gia nhập S1, một trong những studio phim 18+ lớn nhất tại xứ sở hoa anh đào, với tư cách diễn viên độc quyền của hãng. Năm 2017, Yua Mikami đạt luôn giải diễn viên phim người lớn xuất sắc nhất tại Fanza Adult Award – giải thưởng được mệnh danh là “Oscar phim người lớn Nhật Bản”.

Nói về ngành công nghiệp phim người lớn, Yua chia sẻ rằng trải nghiệm của cô là bất ngờ và “ấm áp”. Trên trường quay, đoàn làm phim rất tử tế, tốt bụng và vui vẻ. Tất cả hoàn toàn với suy nghĩ ban đầu của Yua, người đã từng cho rằng ngành công nghiệp phim người lớn toàn điều mờ ám và tăm tối.

Khi được hỏi là ai của ngày hôm nay, Yua Mikami chỉ cho rằng cô là một diễn viên 18+ đã có màn trình làng trong thế giới K-Pop. Với Yua, thần tượng thực sự phải là một người có hình ảnh trong sạch và đi lên từ con số 0. Với Honey Popcorn, sức mạnh của họ chính là khả năng tùy cơ ứng biến. Yua cho biết, họ sẽ tham gia tất cả mọi hoạt động, kể cả những thứ chỉ có thể làm được bởi các diễn viên phim người lớn.

Kể từ khi rời khỏi SKE48, Yua Mikami đã trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Thế nhưng, dường như danh tiếng ấy vẫn là chưa đủ với người đẹp sinh năm 1993.

idol jav yua mikami

“Ngày còn làm thần tượng tại SKE, chẳng ai biết tới Momona Kito cả. Tôi có thể đi bộ thoải mái ở khu Shibuya (Khu phố mua sắm dành cho thanh niên tại Tokyo) mà chẳng ai nhận ra. Dĩ nhiên, bây giờ mọi chuyện đã khác nhiều.”

Hiện tại, mục tiêu của Yua lớn hơn như thế nhiều. Cô muốn mọi người biết tới Yua Mikami nhiều hơn, nhiều hơn nữa, tới mức danh tiếng Yua Mikami vượt qua được cả những nhóm nhạc thần tượng.

Nguồn nội dung: AVCrush / ragus.vn

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.