“Ma vương” Zeros xuất hiện cùng bạn gái tin đồn, tham gia giải LMHT nghiệp dư

Mới đây, cựu game thủ đình đám của LMHT Việt Nam, Zeros gây sốt khi cùng bạn gái tin đồn tham dự giải LMHT nghiệp dư.

Dù không còn thi đấu chuyên nghiệp, Zeros vẫn rất được chú ý trong giới LMHT Việt Nam. Bởi lẽ, ngoài tài năng xuất sắc, cựu sao GAM liên tục vướng thị phi. Trong đó, những phát ngôn của anh thường tạo nên làn sóng tranh cãi gay gắt.

Mới đây, Zeros một lần nữa gây chú ý khi góp mặt ở một giải LMHT nghiệp dư. Anh cùng cựu sao khác cũ VCS, Pake thi đấu với nhiều team khác tại phòng net. Cuối cùng, với danh tiếng, kinh nghiệm, cựu sao SBTC dẫn dắt đội đến chiến thắng. Vô địch giải nghiệp dư, Zeros đem về giải thưởng 3 triệu đồng.

Dù không thể so với những giải lớn, sân chơi này vẫn là nơi để anh chứng tỏ năng lực bản thân. Thế nhưng, điều gây chú ý hơn là bạn gái tin đồn của Zeros.

Cô nàng sở hữu diện mạo xinh đẹp, nóng bỏng. Chưa hết, cô còn chủ động gọi Zeros bằng chồng yêu. Bạn gái tin đồn của Zeros tên là Phương Vy, sinh năm 2002. Cô nàng được đồn đoán là fan từ lâu của Zeros.

Thời điểm 2019, Phương Vy cũng từng xuất hiện ở chung kết VCS mùa Hè. Hiện tại, phía Zeros vẫn chưa xác nhận về mối quan hệ mới này. Trước đó, cựu sao khoác áo GAM từng hẹn hò với Lai Lai.

Cô nàng gắn bó, bên cạnh anh thời điểm vướng ồn ào vạ miệng. Nhưng một thời gian sau, cả hai đã quyết định đường ai nấy đi. Sau đó, “Ma vương” LMHT Việt Nam cũng được cho rằng có qua lại với nhiều hot girl có tiếng.

Cuối cùng, Zeros vẫn chưa một lần lên tiếng nửa kia mới của mình là ai. Và giờ đây, cổ động viên của anh chàng lại được dịp hóng thần tượng sớm công khai bạn gái tin đồn Phương Vy.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?