Vương Giả Vinh Diệu đạt top 1 doanh thu đầu năm nay 

Vương Giả Vinh Diệu theo một báo cáo đã có doanh thu đạt top 1 trong những tháng đầu năm nay với việc kiếm được hơn 225 triệu đô

Vương Giả Vinh Diệu giành lại vị trí top đầu trên toàn thế giới về thu nhập trong tháng 2 năm 2022. Số liệu này được dựa trên số lượng người dùng trên App Store và Google Play. Theo con số chính thức thì tựa game này đã mang về cho Tencent tổng doanh thu 225 triệu đô.

Vương Giả Vinh Diệu đạt top 1 doanh thu đầu năm nay 

Trước khi ra đời Genshin Impact, Vương Giả Vinh Diệu vẫn là sản phẩm độc chiếm ngôi vị Top 1 game mobile tại Trung Quốc. Tuy nhiên, chỉ trong 1 năm ra mắt và thành công rực rỡ, Genshin Impact đã soán ngôi vua với loạt thành tích khủng mình đạt được. May thay, bước sang năm 2022, Genshin Impact khi chưa có nhiều sự chuyển biến mới mẻ hơn, thì Vương Giả Vinh Diệu đã kịp thời lấy lại vị thế của mình.

Phần lớn doanh thu của Vương Giả Vinh Diệu được tạo ra ở Trung Quốc, với 95,2% thu được từ quốc gia này, tiếp theo là Đài Loan với 2,5%, sau đó là 1% từ Thái Lan. PUBG Mobile từ Tencent là trò chơi di động có thu nhập cao thứ hai trên toàn thế giới trong tháng 02 năm 2022, với tổng doanh thu 205,2 triệu đô la (bao gồm cả doanh thu từ Game For Peace). Khoảng 64,2% doanh thu của PUBG Mobile đến từ Trung Quốc, nơi đã được bản địa hóa thành Game For Peace, tiếp theo là 7,7% từ Mỹ. Trò chơi có doanh thu cao nhất tiếp theo là Genshin Impact của miHoYo, tiếp theo là Candy Crush Saga của King và Roblox từ Roblox Configuration

Bên cạnh đó còn có một số sự thật khác dành cho các bạn về việc doanh thu của các sản phẩm Mobile trên toàn thế giới. Nhìn chung, thị trường trò chơi di động toàn cầu tạo ra khoảng 6,6 tỷ USD trên App Store và Google Play, giảm 7,6%. Là nước sở hữu những trò chơi đứng đầu nhưng quốc gia tiêu nhiều tiền cho Mobile game nhất là Mỹ.  Hoa Kỳ là thị trường hàng đầu cho trò chơi di động chi tiêu 1,9 tỷ đô la, khoảng 28,6% tổng số tiền. Nhật Bản là nước đóng góp lớn thứ hai với 18,8%, tiếp theo là Trung Quốc với khoảng 17%.

Tất cả những thông tin trên bài viết này đều được tổng hợp chi tiết trên trang chủ của Sensor Tower. Nhưng thông tin mới nhất sẽ luôn được cập nhật trên Kênh Tin Game, hãy chú ý đón xem. 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?