Yomost VFL Spring 2022 tuần 5: HQ Esports bứt phá!

HQ Esports tiếp tục thể hiện được sức mạnh đáng sợ kể từ sau khi giai đoạn lượt về của Yomost VFL Spring 2022 khởi tranh.

Trái với những diễn biến cực kỳ căng thẳng của tuần thi đấu thứ 4, tuần 5 vòng bảng Yomost VFL Spring 2022 chứng kiến sức mạnh vượt trội của đội tuyển HQ Esports. Sau tuần 5, FunkyM và đồng đội đã tạo ra được khoảng cách lên đến 72 điểm với đội xếp thứ 2 – Team Flash. HQ Esports đã kiếm được 201 điểm chỉ sau 1 tuần thi đấu, trong số đó có 4 Booyah! và tròn 100 kills, một thành tích cực kỳ ấn tượng và chứng minh được thực lực vượt trội của đội tuyển này so với phần còn lại của giải đấu.

Yomost VFL Spring 2022 tuần 5: HQ Esports bứt phá!
Bảng xếp hạng Yomost VFL Spring 2022 sau tuần thi đấu thứ 5

Ngay sau HQ Esports và Team Flash là cuộc đua căng thẳng cho vị trí hạng 3 giữa những cái tên FAIR, HEAVY và V Gaming với khoảng cách điểm vô cùng sít sao. FAIR có 730 điểm, HEAVY có 725 điểm và V Gaming hiện có 724 điểm. Tuần 5 không phải là tuần đấu quá thành công của những cái tên kể trên khi họ đều có một ngày thi đấu tốt và một ngày còn lại liên tục mất những điểm số vô cùng đáng tiếc.

Yomost VFL Spring 2022 tuần 5: HQ Esports bứt phá!

Về mặt danh hiệu cá nhân, ngôi sao lớn nhất của đội tuyển “đông fan” HEAVY là Bảnh đã chính thức “bay màu” ra khỏi Top 5 MVP Ranking, thay thế cho vị trí này là Cool của GOW. Vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về tuyển thủ Neo của HQ Esports. Tuyển thủ này ngày càng hoàn thiện về mặt tư duy chiến thuật, bên cạnh đó là kỹ năng cá nhân vốn đã thuộc nhóm đầu VFL bấy lâu nay. Trong tuần 5 Neo có thêm cho mình 24 kills, nâng tổng số kills có được lên con số 125, bỏ xa người đứng thứ 2 là Cool tới 11 kills.

Yomost VFL Spring 2022 tuần 4: VGM sa sút, HQ lên đỉnh!
Yomost VFL Spring 2022 tuần 4: VGM sa sút, HQ lên đỉnh!
Sau 1 tuần nghỉ để nhường chỗ cho SEA Games và chuyển nhượng, các đội Free Fire hàng đầu đã trở lại với cuộc đua Yomost VFL Spring 2022.

Tuần cuối cùng vòng bảng của giải đấu Yomost VFL Spring 2022 sẽ trở lại từ ngày 1 -

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?