PUBG Mobile công bố hợp tác với Lamborghini – Mang siêu xe đến Erangel

PUBG Mobile tiếp tục có sự hợp tác đẳng cấp với thương hiệu Lamborghini để đưa game thủ đến với những trải nghiệm mới.

Mới đây, PUBG Mobile chính thức công bố hợp tác với thương hiệu siêu xe thể thao Lamborghini. Đây được xem như sự hợp tác mang tính bước ngoặt. Bởi lẽ, điều này sẽ mang đến chiến trường PUBG Mobile những màn thể hiện đẳng cấp nhất đến từ trước đến nay. 

PUBG Mobile công bố hợp tác với Lamborghini - Mang siêu xe đến Erangel

Từ ngày 25.03 – 30.04.2022, người chơi có thể sở hữu ba mẫu xe hơi độc quyền, bao gồm: xe đua Lamborghini Aventador SVJ với trang bị động cơ V12 mạnh mẽ.

Ngoài ra, xe Lamborghini Estoque thanh lịch với bộ khung Sedan 4 cửa cũng là lựa chọn tối ưu chó game thủ. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể chọn xe Lamborghini Super SUV Urus. Đây là dòng xe sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng siêu xe thể thao và sự linh hoạt của xe SUV.

Mỗi loại xe sẽ gồm hai tông màu: một là phiên bản màu sắc cổ điển của Lamborghini và hai là phiên bản màu sắc giới hạn của game PUBG Mobile. Ngoài ra, một loại phương tiện đặc biệt khác sẽ chờ đợi người chơi khám phá.

Lamborghini được thành lập vào năm 1963 dựa trên khát khao xây dựng đế chế siêu xe thể thao của vị doanh nhân Ferruccio Lamborghini. Triết lý kinh doanh của hãng xe hơi quốc tế này chú trọng vào việc nghiên cứu và phát triển phong cách độc đáo của hàng loạt phân khúc các siêu xe phân khối lớn mang tính tân tiến và thời thượng.

PUBG Mobile công bố hợp tác với Lamborghini - Mang siêu xe đến Erangel

Thông qua sự hợp tác này, người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm những mẫu siêu xe thể thao Lamborghini mạnh mẽ và đẳng cấp trên chiến trường PUBG Mobile trong một khoảng thời gian nhất định.

PUBG Mobile hiện có thể tải xuống miễn phí tạiApp StoreGoogle Play Store.  

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?