“Nhái” trắng trợn Elden Ring, Eilon Ring của Trung Quốc nhận cái kết đắng

Một studio tại Trung Quốc đã cho ra đời tựa game Eilon Ring trên nền tảng di động và “đạo nhái” trắng trợn siêu phẩm Elden Ring.

Ra mắt vào ngày 25/02, Elden Ring đã chinh phục thị trường nhanh chóng và trở thành cái tên gây sốt trong giới game thủ suốt thời gian qua. Đây là đứa con tinh thần được phát triển bởi FromSoftware và được xuất bản bởi Bandai Namco Entertainment. 

“Nhái” trắng trợn Elden Ring, Eilon Ring của Trung Quốc nhận cái kết đắng

Elden Ring là là game hành động nhập vai ở góc nhìn thứ ba với lối chơi tập trung vào chiến đấu và khám phá thế giới huyền bí, giả tưởng. Hiện tại, tựa game mới chỉ phát hành trên các nền tảng như Microsoft Windows , PlayStation 4 , PlayStation 5 , Xbox One và Xbox Series X / S.

Hình ảnh gameplay của Eilon Ring

Tuy nhiên, một “người em song sinh” có tên Eilon Ring đã được một hãng studio ở Trung Quốc cho ra mắt trên nền tảng di động. Cụ thể, trò chơi được phát triển bởi Guiyun Cloud Network và có rất nhiều điểm trùng lặp với siêu phẩm Elden Ring ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chỉ riêng phần hình ảnh game, chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh nhân vật Malenia – Boss của Blade of Miquella trong Elden Ring.

Eilon Ring trên Apple Store của Trung Quốc

Và phần mô tả bên dưới tựa game Eilon Ring cũng khiến người chơi liên tưởng ngay đến “bom tấn” đang nổi đình đám trên thị trường: 

“Eilon Ring là một thế giới sử thi, với độ rộng lớn của bản đồ và chiều sâu của hệ thống chiến đấu. Nó không chỉ là một kiệt tác của dòng game Souls, mà nó còn là một kiệt tác giữ được những gì tinh túy nhất của Souls đồng thời sử dụng thế giới mở để làm đắm chìm nhiều người chơi hơn”.

“Người chơi sẽ nhập vai Faded One, thu thập các mảnh của Chiếc nhẫn của Eldon và các á thần đầy thử thách. Một ngày nọ vì lõi của chiếc nhẫn phước lành bị vỡ vụn, phước lành bị nhiễm độc bởi lũ á thần nhằm thu thập những mảnh của chiếc nhẫn đã phát động chiến tranh này đến chiến tranh khác, kết quả là thế giới trở nên hoang tàn, những kẻ phá đám vì tan vỡ. nhẫn để khôi phục phước lành”.

“Nhái” trắng trợn Elden Ring, Eilon Ring của Trung Quốc nhận cái kết đắng

Hiện tại, Eilon Ring dường như đã bị gỡ khỏi nền tảng Apple Store. Nhưng hành động “đạo nhái” trắng trợn của studio Trung Quốc khiến cộng đồng game thủ không thể chấp nhận được, nhất là với tựa game đang ăn khách trên thị trường như Elden Ring.

Theo dõi MotGame để cập nhật thêm nhiều tin tức!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?