LMHT: Swain sẽ được Riot Games “ưu ái” trong bản cập nhật 12.6

Swain sẽ là vị tướng tiếp theo sau Ahri nhận được một số chỉnh sửa nhằm giúp vị tướng này được ưu ái hơn trong các trận đấu xếp hạng.

Mặc dù là một Pháp Sư có bộ kĩ năng khá đặc biệt nhưng Swain lại không phải là sự lựa chọn được người chơi ưa thích. Đã từ lâu chúng ta không còn được thấy vị tướng này xuất hiện trong đấu trường chuyên nghiệp hay thậm chí là vắng bóng trong cả xếp hạng đơn. Điều này đòi hỏi Riot phải đưa ra một số thay đổi nhằm đưa vị tướng này quay trở lại.

Theo Riot Truexy – thành viên thuộc nhóm thiết kế lối chơi trong Liên Minh Huyền Thoại, những thay đổi đối với Swain sẽ được ra mắt trên máy chủ PBE vào tuần tới, đánh dấu lần đầu tiên kể từ phiên bản 11.1 Swain nhận được những điều chỉnh từ phía Riot. Thay đổi này được đánh giá là sẽ giúp Swain tỏ ra hiệu quả hơn ở cả trong vai trò Đường Giữa lẫn Hỗ Trợ.

Cụ thể, nội tại của Swain sẽ bị loại bỏ khả năng gây sát thương phép khi lấy mảnh hồn từ tướng địch. Trong khi đó, nguồn sát thương chính của Swain là chiêu Q sẽ được giảm thời gian hồi chiêu và tiêu hao năng lượng ở mọi cấp, giúp vị tướng này có lợi thế hơn trong khả năng đi đường và trao đổi chiêu thức với đối thủ.

Đặc biệt, chiêu cuối Hóa Quỷ cũng được điều chỉnh một cách đáng kể, khi thời gian hồi chiêu giảm từ 120 =

LMHT: Swain sẽ được Riot Games

Với những thay đổi nói trên, điểm yếu ở thời điểm đầu trận của Swain là năng lượng cùng thời gian hồi chiêu đã được cải thiện một cách đáng kể. Người hâm mộ tin rằng với những gì Riot đã làm với Ahri thì những thay đổi này hứa hẹn sẽ mang Swain trở lại với Đấu Trường Công Lý.

LMHT: Riot quyên góp 1 triệu USD để giúp đỡ các nạn nhân tại Ukraine
LMHT: Riot quyên góp 1 triệu USD để giúp đỡ các nạn nhân tại Ukraine
Riot quyết định quyên góp số tiền lên tới 1 Triệu Đô La nhằm trợ giúp những người dân gặp khó khăn trong cuộc khủng hoảng Ukraine.

Dự kiến những thay đổi đối với Swain sẽ được áp dụng trong bản cập nhật 12.6 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?