Summoners Clan: Game chiến thuật có đồ họa pixel độc đáo

Summoners Clan: Tựa game thuộc thể loại chiến thuật, thu thập thẻ tướng có đồ họa pixel cùng định dạng màn hình dọc độc đáo.

Giới thiệu

Summoners Clan là tựa game được đầu tư và phát triển bởi công ty Gameduo. Trò chơi thuộc thể loại chiến thuật kinh điển cùng yếu tố thu thập thẻ tướng vô cùng quen thuộc.

Sản phẩm có những điểm đặc biệt giúp chính dễ dàng lọt vào mắt xanh của cộng đồng. Nổi bật nhất phải kể đến định dạng màn hình dọc độc đáo cùng nền tảng đồ họa 2D phong cách pixel cổ điển.

Summoners-Clan

Summoners Clan hiện đã được ra mắt đến cộng đồng trên hầu hết các nền tảng. Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc download trải nghiệm ngay tại: Android, APK, IOS.

Gameplay

Có thể nói, Summoners Clan là một phiên bản mini của tựa game Auto Chess đình đám. Trong game bạn sẽ lần lượt thu thập các thẻ tướng và sử dụng chúng để tiêu diệu kẻ địch.

Game sở hữu hệ thống nhân vật đồ sộ lên đến 200 vị tướng. Số lượng tướng này cũng được chia ra và tổng hợp theo 2 yếu tố là hệ và lớp.

Summoners-Clan

Cụ thể hơn, các chiến binh trong trò chơi được chia thành 7 hệ và 9 lớp. Thuộc tính của đội hình sẽ được nâng cao đáng kể khi trong bàn cờ có sự xuất hiện các vị tướng khi cùng hệ, lớp.

Nhiệm vụ của bạn là phải sắp xếp nhiều nhất có thể các vị tướng có cùng hệ, lớp trên các ô vuông trên bàn cờ. Sau khi việc sắp xếp đội hình theo ý muốn, bạn chỉ cần quan sát các anh hùng sẽ theo đội hình dựng sẵn mà tự động chiến đấu.

Summoners-Clan

Trong trò chơi sẽ gồm các class có các nội tại như:

  • Goblin luôn gây sát thương khi máu đạt ngưỡng báo động.
  • Ác quỷ Snobbish trở nên mạnh mẽ hơn khi ở một mình.
  • The Beast chuyển đổi một phần sát thương thành máu.
  • The Chaser với tốc độ tấn công tăng lên sau mỗi đòn đánh thường.
  • Dark Mage người đánh cắp mana của đối thủ bằng đòn đánh thường…

Tính năng

Sức mạnh của đội hình sẽ không phụ thuộc hoàn toàn vào thuộc tính lớp hay hệ của mỗi vị tướng mà còn dựa vào bộ trang bị. Các chiến tướng trong Summoners Clan có thể mặc hoặc nâng cấp trang bị giúp đột phá sức mạnh.

Bạn cũng có thể can thiệp trực tiếp vào khả năng chiến đấu của các anh hùng thông qua việc trang bị các bộ ngọc. Tùy vào chiến thuộc cũng như thuộc tính của tướng mà bạn có thể tăng chỉ số tấn công, phòng thủ, chí mạng, tốc độ đánh,…

Summoners-Clan

Là một tựa game với tham vọng đánh vào toàn bộ thể loại người chơi, Summoners Clan sở hữu đầy đủ các tính năng mà một tựa game nhập vai cần có. Những chế độ như PVP, PVE, hay chuyên mục “hên xui may rủi” ở tính năng Gacha huyền thoại… trò chơi đều có đủ.

Những điểm nổi bật

  • Định dạng màn hình dọc độc đáo.
  • Nền tảng đồ họa 2D phong cách pixel cổ điển.
  • Sở hữu hệ thống nhân vật lên đến 200 vị tướng.
  • Các chiến binh trong trò chơi được chia thành 7 hệ và 9 lớp.
  • Bạn có thể can thiệp vào khả năng chiến đấu thông qua trang bị bộ ngọc.
  • Sở hữu đầy đủ các tính năng hot như PVP, PVE, Gacha.

Summoners Clan hiện đã được ra mắt đến cộng đồng trên hầu hết các nền tảng. Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc download trải nghiệm ngay tại: Android, APK, IOS.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?