Sky Children of the Light được “cấp vốn” 160 triệu đô sau loạt thành công

Vừa qua, NPH của tựa game Sky Children of the Light đã được TPG và Sequoia đầu tư 160 triệu đô để phát triển và mở rộng tựa game hơn nữa.

Không chạy theo xu hướng, Sky Children of the Light là một tựa game thế giới mở nhưng hoàn toàn không chứa đựng các nội dung đánh, đấm nhằm tạo nên sự kích thích như các trò chơi trên thị trường hiện nay. Thay vào đó, người chơi có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm thế giới đầy mê hoặc của Sky. Hiện tại, thế giới Sky có 7 khu vực để người chơi tham quan và giải mã các thử thách.

Sky Children of the Light được “cấp vốn” 160 triệu đô sau loạt thành công

Ngoài ra, các game thủ sẽ không cảm thấy cô độc khi có thể gặp gỡ những người chơi khác, hợp tác và “truy tìm” những bí mật của Sky. Đồng thời, lập nhóm với những người khác để phiêu lưu vào các vương quốc đen tối, cứu các linh hồn và khám phá các kho báu cổ xưa. Với lối chơi nhẹ nhàng nhưng rất dễ gây “nghiện”, Sky Children of the Light đã từng duy trì vị trí top trên BXH Apple Store rất lâu.

Sky Children of the Light được “cấp vốn” 160 triệu đô sau loạt thành công

Với loạt thành công trước đó, TPG và Sequoia đã đầu tư 160 triệu USD để tập trung vào việc phát triển tựa game nổi tiếng Sky Children of the Light của Thatgamecompany. Arun Agarwal – giám đốc điều hành tại TPG cho biết: “Chúng tôi tự hào có cơ hội hợp tác với một nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa như Jenova để hỗ trợ giai đoạn phát triển tiếp theo của Thatgamecompany”. 

Sky Children of the Light được “cấp vốn” 160 triệu đô sau loạt thành công

Như vậy, NPH Sky Children of the Light đã sẵn sàng để thực hiện các bước phát triển tiếp theo như cung cấp các dịch vụ tốt hơn và mở rộng trò chơi khi có nguồn vốn lớn trong tay. Các game thủ có thể “lót dép” để chờ những câu chuyện hay bản đồ mới sẽ được cập nhật trong tương lai. 

Hơn nữa, Ed Catmull’s – người đồng sáng lập Pixar sẽ gia nhập công ty với tư cách là cố vấn chính về văn hóa sáng tạo và tăng trưởng chiến lược của công ty. Cùng đón chờ thế giới Sky có những điều gì mới trong tương lai nhé!

Theo dõi MotGame để cập nhật các tin tức mới!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?