LMHT: Tuyển thủ LPL nhận án phạt sau khi bị Faker “tố cáo” vì hành vi thiếu chuyên nghiệp

Mới đây, một tuyển thủ thuộc biên chế ủa Top Esports đã phải nhận án phạt từ ban tổ chức LPL vì hành vi thiếu chuyên nghiệp ở máy chủ Hàn.

Rank Hàn là nơi để nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp ở nhiều khu vực trên thế giới luyện tập. Tuy nhiên, đây cũng là nơi chứng kiến những án phạt được đưa ra dành cho những tuyển thủ có hành vi không đúng mực hay toxic trong các trận đấu. Mới đây, tuyển thủ thuộc biên chế Top Esports là Qingtian đã phải nhận một án phạt từ ban tổ chức LPL.

Cụ thể, trong một game đấu tại máy chủ Hàn Quốc, Qingtian đã có hành vi phá game khi liên tục feed mạng và ấn nút đầu hàng khiến những người đồng đội của anh vô cùng bức xúc. Một trong những người chơi chung đội với Qingtian không ai khác chính là Quỷ Vương Faker, và anh đã không ngần ngại “tặng” cho người đàn em của mình một phiếu report ngay sau khi trận đấu kết thúc.

LMHT: Tuyển thủ LPL nhận án phạt sau khi bị Faker

Ngay sau khi nhận được thông tin về hành vi thiếu chuyên nghiệp của Qingtian, ban tổ chức giải đấu LPL đã công bố án phạt dành cho tuyển thủ này. Cụ thể, Qingtian sẽ bị phạt 50.000 NDT (tương đương khoảng 181 triệu VND) và cấm thi đấu 2 trận bo3. Ngoài ra, tài khoản server Hàn Quốc của tuyển thủ này cũng sẽ bị khóa đến ngày 31/12/2022.

LMHT: Tuyển thủ LPL nhận án phạt sau khi bị Faker

Đây có thể coi là một án phạt nghiêm khắc mà ban tổ chức LPL dành cho tuyển thủ vi phạm của mình. Trong quá khứ, không ít lần những tuyển thủ chuyên nghiệp phải hứng chịu những án phạt vì hành vi toxic trong quá trình luyện tập tại máy chủ Hàn Quốc. Án phạt dành cho Qingtian cũng là lời răn đe cho việc thiếu suy nghĩ dẫn đến không kiểm soát hành vi của những tuyển thủ trẻ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?