‘Chủ tịch’ Faker chuyển sang bán kem, fan hâm mộ háo hức tìm mua

Mới đây, cộng đồng LMHT Hàn Quốc đã vô cùng hào hứng trước thông tin Faker “chuyển sang bán kem” khi anh có một nhãn hiệu kem của riêng mình.

Mới đây, cộng đồng LMHT Hàn Quốc đã vô cùng hào hứng trước thông tin Faker “chuyển sang bán kem”, hay chính xác hơn anh đã có một thương hiệu kem của riêng mình.

Công ty Lotte đã quyết định hợp tác với tuyển thủ LMHT hàng đầu thế giới này nhằm cho ra mắt một nhãn hiệu kem mang tên Faker. Thậm chí, công ty này còn tung ra một video giới thiệu vô cùng ấn tượng, ghi nhận một số khoảnh khắc đẹp trong sự nghiệp của anh chàng này.

Lotte là một trong những hãng kem bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Theo như giới thiệu trong video, thương hiệu kem ốc quế Faker sẽ có ba vị sôcôla, vani và táo.

Hình ảnh những que kem cực ngon của Faker

Hình ảnh những que kem cực ngon của Faker

Thông tin “Faker chuyển sang bán kem” làm cho nhiều người hâm mộ LMHT nói chung và tuyển thủ này nói riêng cảm thấy vô cùng phấn chấn: “Vô địch đủ rồi, chuyển sang kinh doanh thôi Faker ơi” – một tài khoản bình luận. “Cứ thế này thì ngày Faker lên làm chủ tịch T1, công ty sẽ bỏ eSports chuyển sang bán kem mất”, một fan hâm mộ khác lo lắng.

Ở Hàn Quốc, nơi eSports đã phát triển thành một ngành công nghiệp “hái ra tiền” với thu nhập của tuyển thủ có thể lên đến cả triệu đô, việc mời một ngôi sao hàng đầu như Faker làm đại diện cho một thương hiệu không phải là điều quá hiếm hoi, nhất là một sản phẩm hướng tới thị trường tiêu thụ là giới trẻ như kem ốc quế.

Các tuyển thủ T1 thưởng thức món kem Faker

Các tuyển thủ T1 thưởng thức món kem Faker

Thậm chí, đã có những đồn đoán rằng Lotte đang có ý định xuất khẩu loại kem này ra nhiều quốc gia trên thế giới. Nếu điều này trở thành sự thật, trong tương lai không xa game thủ Việt sẽ có cơ hội thưởng thức que kem đến từ chính thần tượng của mình.