[Clip Game] Tiên Nữ Tình Duyên – được thực hiện bởi game thủ 6 năm gắn bó với Tân Thiên Long 3D

Bắt nguồn từ những cuộc thi sáng tạo clip trên diễn đàn TLBB 7 năm về trước, có những game thủ cho đến tận bây giờ vẫn rất tâm huyết cho ra những sản phẩm “cây nhà lá vườn”.

Với nhiều tựa game, thời gian là thuốc thử khắc nghiệt nhất quyết định sự sống còn của sản phẩm. Thế nhưng,  thời gian cũng là thứ dựng lên tượng đài của những trò chơi thực sự hấp dẫn. Và Thiên Long Bát Bộ hay Tân Thiên Long 3D là một trong số những sản phẩm hiếm hoi trên thị trường Việt Nam vẫn đứng vững sau chặng đường 10 năm tuổi.

.

Tiên Nữ Tình Duyên phần 1

Và trên đây là bộ clip mang tên Tiên Nữ Tình Duyên được sáng tác bởi một gamer tâm huyết của TLBB – game thủ Trần Hồ Vĩnh Thiện, biệt danh Thiện Pés Pés.

Chia sẻ với KenhTinGame, gamer này tâm sự:

Thiên Long Bát Bộ (hay Tân Thiên Long 3D) không chỉ có đồ họa theo cá nhân mình là ngon trong loạt game 3D đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Game không chỉ cung cấp cho người chơi hệ thống trải nghiệm thú vị, mà còn có những điểm sáng nhằm khai thác sự sáng tạo của các bạn yêu nghệ thuật, ca nhạc, làm phim… về nhiều đề tài phong phú khác nhau. Đó là lí do với 6 năm gắn bó với TLBB, mình cũng mạo muội chia sẽ đến các huynh đài bộ clip mình tự làm, như là để ôn những kỉ niệm đẹp thời mới chơi. Dù hiện giờ bạn bè xưa có người đã không còn chơi nữa. Nhưng mình vẫn nhớ về những người bạn thân thiết ấy. Ảo mà thật.

Bộ clip gồm 5 phần, đã ra mắt 4 phần. Mời huynh đài thưởng thức

.

Tiên Nữ Tình Duyên phần 2

Để có thể theo dõi thêm các phần tiếp theo của bộ clip Tiên Nữ Tình Duyên, bạn đọc có thể truy cập vào đường dẫn bên dưới

Thông tin chi tiết:

Youtube Thiện

Tiên Nữ Tình Duyên phần 3

Tiên Nữ Tình Duyên phần 4