Game thủ Việt biên soạn hẳn “cẩm nang CS:GO” rồi đem giao bán trên Shopee

Cuốn sách được đề giá 70.000 đồng và đọc những dòng mô tả sản phẩm của người bán có thể thấy đây đích thị là một game thủ chính hiệu, fan “cứng” của CS:GO.

Mới đây, một hình ảnh khá hài hước và thú vị được các game thủ CS:Go truyền tay nhau chia sẻ. Một quyển sách có nhan đề “Cẩm nang CS:GO: 101 cách nem smoke” giao bán ngay trên website mua sắm trực tuyến Shopee, và điều đáng nói là nó được trang trí, minh họa, in ấn vô cùng chuyên nghiệp và bắt mắt trông không khác gì một cuốn sách cẩm nang, khoa học mà chúng ta thường thấy.

Cuốn sách được đề giá 70.000 đồng và đọc những dòng mô tả sản phẩm của người bán có thể thấy đây đích thị là một game thủ chính hiệu, fan “cứng” của CS:GO. Không thua gì bìa sách minh họa, lời giới thiệu, mời chào cũng vô cùng hấp dẫn và cuốn hút.

Chưa biết chất lượng nội dung bên trong như thế nào nhưng có vẻ như cuốn sách này đang rất hot trong cộng đồng game thủ CS:GO Việt Nam với không ít những lời hỏi đặt mua hàng. Thậm chí, hình ảnh cuốn sách còn được lan truyền trên cả diễn đàn Reddit và thu hút khá nhiều lượt yêu thích, bình luận từ game thủ quốc tế.

Quả thật, có vô vàn những cách thể hiện sự đam mê của mỗi người với một tựa game và trí tưởng tượng của game thủ thì không bao giờ thiếu. Cách thể hiện của anh chàng game thủ Việt trên chính là một trong những ví dụ điển hình. Không ngớt lời khen dành cho sự sáng tạo của anh chàng khi đã kỳ công biên soạn ra cuốn cẩm nang có 1-0-2 này. Biết đâu đấy trong tương lai, ngoài các loại sách khác còn có thêm cả sách hướng dẫn chơi game dành riêng cho các game thủ thì sao nhỉ?