[Hot] Anime: BanG Dream! Morfonica sẽ ra mắt vào tháng 07 năm 2022

Như nguồn tin trên trang web chính thức của bộ anime: BanG Dream! Morfonica, nó sẽ được chuyển thể thành anime vào tháng 7.

Như nguồn tin trên trang web chính thức của bộ truyện BanG Dream! Morfonica, nó sẽ được chuyển thể thành anime vào tháng 7. Đặc biệt hơn, đã có đoạn giới thiệu về bộ phim này. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn và giải trí nhất. Vậy thì chúng ta hãy theo chân Kênh Tin Game để đi tìm hiểu về những thông tin này nhé!

Thông tin về bộ Anime: BanG Dream! Morfonica

BanG Dream! Morfonica hay còn được biết đến với tên gọi bằng tiếng việt như Ban nhạc Morfonica. Theo chúng ta được biết thì bộ anime đã trải qua hai mùa với thời gian khá dài: mùa đầu tiên được phát hành năm 2017, vào tháng 1 với 13 tập phim được công chiếu; đến mùa thứ hai được phát sóng vào tháng 1 năm 2019.

[Hot]Anime: BanG Dream! Morfonica sẽ ra mắt vào tháng 07 năm 2022

Như thông tin hiện tại thì bộ phim sẽ tiếp tục được công chiếu trên Tokyo MX, BS NTV và BanG Dream trên kênh youtube chính thức với 2 tập anime đặc biệt.

Nội dung chính trong bộ truyện BanG Dream! Morfonica

Anime: BanG Dream! Morfonica, kể về một ban nhạc có tên Morfonica, ban nhạc này đã được thành lập khá lâu kể từ năm 2020. Ban nhạc hoạt động dưới tư cách là ban nhạc thứ tư của BanG Dream. Tuy nhiên những thành viên trong ban nhạc đều đến từ trường trung học. Họ là những nữ sinh năm nhất đến từ trường Tsukinomori, ngôi trường danh tiếng mà chỉ những học sinh của giai cấp thượng lưu mới có thể theo học. Tại đây các thành viên đã hoạt động với mong muốn đưa ban nhạc của mình đi lên, làm cho nhiều người biết đến. Vậy họ có thể thực hiện được mong muốn của mình hay không? Để biết được câu trả lời thì chúng ta hãy cùng nhau đón xem bộ anime nhé!

[Hot]Anime: BanG Dream! Morfonica sẽ ra mắt vào tháng 07 năm 2022

Ngày chuyển thể chính thức thành anime

Như đã đề cập ở trê, bộ anime: BanG Dream! Morfonica đã cho ra những bản trailer đầu tiên, cúng có nghĩa rằng thời gian cụ thể mà bộ anime sẽ được phát hành đã được xác định rõ. Theo như thông tin thì bộ truyện sẽ được chuyển thể và đem đến cho người xem vào ngày 28 hoặc 29 tháng 07 năm 2022. Các bạn có thể cập nhật các thông tin mới nhất về bộ truyện trên trang chính thức của Kênh Tin Game.

[Hot]Anime: BanG Dream! Morfonica sẽ ra mắt vào tháng 07 năm 2022

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu những thông tin cơ bản về ngày phát hành chính thức của bộ truyện BanG Dream! Morfonica. Với sự chuyển thể đầy nét mới lạ này, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút giải trí nhất. Hãy note lại thời gian và cùng với Kênh Tin Game đón xem những tập phim đầu tiên nhé !