My Divorce Story: Tựa game dành cho những người không hạnh phúc

Trong khi vô số game có tính năng kết hôn, My Divorce Story có lẽ là trò chơi duy nhất trong vũ trụ dùng ly dị làm chủ đề chính của mình.

Với sự phát triển mạnh mẽ của mảng game indie, có rất nhiều ý tưởng độc lạ và dị hợm đã được chuyển thành game, từ… buôn thịt người đến kinh doanh thuốc phiện. Tuy nhiên chúng tôi dám đảm bảo rằng chưa có một nhà phát triển nào nghĩ đến việc biến những… vụ ly dị thành game, ngoại trừ một luật sư chuyên xử lý các vụ ly dị Hàn Quốc như trong My Divorce Story!

Có tên là My Divorce Story, trò chơi này được một vị luật sư kiêm lập trình viên lành nghề phát triển trong thời gian rảnh và dựa trên các vụ ly dị thực sự. Cách chơi của nó khá đơn giản: game thủ sẽ nhận được một tin nhắn nặc danh thông báo sự thiếu chung thủy của bạn đời, và trong vòng 6 tháng, người chơi cần tìm đủ chứng cứ để đem vụ việc ra trước tòa án.

Nhưng cái khó là ở chỗ bạn không được để họ nghi ngờ bằng cách “trong cuộc sống ác mộng này, bạn phải giữ được mối quan hệ lành mạnh với đối tác. Nhưng sau lưng họ, bạn đang thu thập những chứng cứ thuyết phục cho một vụ ly dị thành công.”

My Divorce Story: Tựa game dành cho những người không hạnh phúc

Điều thú vị là thời hạn 6 tháng của tựa game này không phải ngẫu nhiên, mà đến từ một điều luật của Hàn Quốc. Nó quy định rằng nếu một người không chung thủy với vợ / chồng mình, người kia có thể ly dị nhưng chỉ trong vòng 6 tháng sau khi biết được hành vi thiếu chung thủy. Nghe có vẻ khá lạ lùng nhưng ít nhất thì nó tạo điều kiện cho chúng ta có được một tựa game độc đáo như My Divorce Story.

Đặc biệt, trò chơi này còn có nhiều kết cục khác nhau để game thủ có thể tái hiện lại vụ ly dị của mình dưới nhiều góc độ. Game sẽ được phát hành trên PC và Switch vào ngày 18/8 tới.

Hãy cùng Kênh Tin Game cập nhật những thông tin về game nóng hổi nhé!