Minecraft tưởng nhớ Technoblade, game thủ trẻ vừa qua đời vì ung thư

Technoblade nổi lên từ năm 2013 với sự hài hước độc đáo và nhận được sự yêu mến của cộng đồng game thủ Minecraft thế giới suốt 9 năm qua.

Trong vài ngày qua, cộng đồng game thủ Minecraft thế giới đã bày tỏ sự tiếc thương với Technoblade, một YouTuber chuyên sáng tạo các nội dung về game Minecraft nổi tiếng vừa qua đời vì căn bệnh ung thư ở tuổi 23.

Hồi năm ngoái, Technoblade đã công bố rằng mình bị khối u ở tay và nó đang tiến triển khá tồi tệ nhưng anh sẽ không bỏ cuộc. Nhưng giờ thì anh đã thua trong cuộc chiến chống lại bệnh tật. Lời chia tay của game thủ này với các fan của mình đã được đăng tải bởi cha của anh trên kênh YouTube.

“Cảm ơn các bạn đã ủng hộ những nội dung do tôi tạo ra trong những năm qua. Nếu tôi có một trăm mạng nữa thì tôi nghĩ mình vẫn sẽ chọn trở thành Technoblade một lần nữa, bởi đó là thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi,”

Để ghi nhận những đóng góp của Technoblade đồng thời chia buồn với gia đình của game thủ này, Mojang đã thực hiện một nghĩa cử đẹp khi đưa hình ảnh của anh lên launcher của Minecraft. Bạn có thể nhận thấy điều này khi chú heo trong launcher Minecraft nay được đội một chiếc vương miện, thứ gắn liền với hình ảnh của Technoblade trong những năm qua.

Technoblade

Technoblade bắt đầu nổi lên trong cộng đồng game thủ từ năm 2013, với sự hài hước độc đáo của mình. Trong 9 năm qua, anh đã nhận được sự yêu mến của cộng đồng game thủ Minecraft thế giới, bao gồm cả những người tạo nội dung khác. Video chia tay của game thủ này đã có hơn 45 triệu lượt xem, và gần 1 triệu lời chia tay đã được đăng tải trong phần bình luận. Chúc anh ra đi thanh thản.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức về game mới nhất nhé!