[Liên Quân Mobile] CEO của G2 LMHT bức xúc “tố” team Liên quân Việt sao chép áo đấu

Ngày 18 tháng 7 vừa qua, IGP Gaming Liên Quân Mobile vừa tổ chức họp báo công bố nhà tài trợ mới. Tuy nhiên, mẫu áo đấu của họ lại… giống hệt G2 Esports!

Buổi họp báo kí kết hợp tác tài trợ giữa HTV – công ty con thuộc Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện của IGP Gaming và BTC Đấu trường danh vọng diễn ra trước đó có sự góp mặt của các thành viên có thành tích khá tốt như: KA, Scor, Sun, Lạc Lạc hứa hẹn hướng tới top 4 ĐTDV mùa Đông sắp tới. Tuy nhiên, chỉ ngay sau thông tin được đăng tải trên Facebook, hàng trăm fan hâm mộ đã nhận ra ngay sự “bắt chước” ở mẫu áo thi đấu và tỏ ra rất giận dữ.

hgnbhnb [Liên Quân Mobile] CEO của G2 LMHT bức xúc tố team Liên quân Việt sao chép áo đấu 1

G2 Esports là một tổ chức LMHT rất lớn, bao gồm đội tuyển Esports của các bộ môn như LMHT, CS:GO, Rainbow Six Siege. Thậm chí, G2 LMHT vừa mới đoạt chức Vô địch ở MSI được tổ chức tại Việt Nam và Đài Loan và có được lượng fan hâm mộ người Việt đông đảo. Chính vì thế, ngay khi vụ việc G2 bị sao chép áo đấu, tin đã đến tai ngay CEO của G2 LMHT.

hgnbhnb [Liên Quân Mobile] CEO của G2 LMHT bức xúc tố team Liên quân Việt sao chép áo đấu 2
Ngày thứ 15: Họ vẫn chưa biết mình là thành viên của G2

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên G2 bị sao chép mẫu áo Esports. Mẫu áo của IGP giống hệt từ màu sắc, bố cục họa tiết, khác chăng chỉ là logo bên phía ngực trái mà thôi!

hgnbhnb [Liên Quân Mobile] CEO của G2 LMHT bức xúc tố team Liên quân Việt sao chép áo đấu 3

Ngay sau khi nhận thấy phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, IGP Gaming đã chính thức đưa ra lời đính chính trên Facebook. “Đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn, mong các bạn bỏ qua cho”. Ngoài ra, IGP đã lập ngay một tài khoản Twitter để retweet lại trên bài đăng của CEO G2 và xin lỗi vì sự việc trên.

hgnbhnb [Liên Quân Mobile] CEO của G2 LMHT bức xúc tố team Liên quân Việt sao chép áo đấu 4
IGP Gaming đã đính chính xin lỗi người hâm mộ và CEO của G2

Tuy “tấm áo không làm nên thầy tu” nhưng áo thi đấu chính là bộ mặt của cả một đội tuyển và còn là công sức sáng tạo của tập thể nữa. Thiết nghĩ tổ thiết kế của IGP Gaming nên chú ý hơn và đầu tư một mẫu áo thi đấu thật “độc” cho đội tuyển của mình, thay vì ăn cắp chất xám của một đội tuyển khác ở nước ngoài như vậy.