“Overclockers” chính thức lên ngôi vô địch giải đấu 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES MLBB mùa 2

Từng phải khuỵ gối trước những đối thủ nặng kí của chung kết vòng loại nhưng điều đó lại chính là động lực để Overclockers vươn tới chức vô địch giải đấu 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES MLBB mùa 2

hgnbhnb Overclockers chính thức lên ngôi vô địch giải đấu 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES MLBB mùa 2 1

Sau gần 2 tháng thi đấu và trải qua 4 vòng chọn lọc, 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES MLBB mùa 2 cuối cùng cũng đã tìm ra được chức vô địch thuộc về Overclockers. 

. Sau trận chung kết quốc gia ngày hôm qua, toàn bộ người chơi Mobile Legends: Bang Bang VNG đã hoàn toàn choáng ngợp khi nghĩ lại chặng đường mà đội vô địch Overclockers đã đi đến đây. Bắt đầu từ một đội tuyển có tấm vé vớt vào ProLeague, Overclockers dần tạo bất ngờ sau nhiều vòng đấu để rồi đứng đầu bảng 8 đội mạnh nhất 2 mùa và cuối cùng là chức vô địch trọn vẹn.

hgnbhnb Overclockers chính thức lên ngôi vô địch giải đấu 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES MLBB mùa 2 2hgnbhnb Overclockers chính thức lên ngôi vô địch giải đấu 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES MLBB mùa 2 3

Có thể nói đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho cả một tập thể Overclockers với tổng trị giá giải thưởng 300.000.000 triệu đồng. Bên cạnh đó, SBTC cũng là đội tuyển có phong độ thi đấu rất ổn định ngay từ vòng loại. Tuy nhiên thì ở trận chung kết quốc gia, may mắn và kỹ năng đã gọi tên Overclockers với những round đấu rất thuyết phục.

hgnbhnb Overclockers chính thức lên ngôi vô địch giải đấu 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES MLBB mùa 2 4hgnbhnb Overclockers chính thức lên ngôi vô địch giải đấu 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES MLBB mùa 2 5

Điểm qua một số khoảnh khắc trong ngày thi đấu chung kết quốc gia Mobile Legends: Bang Bang VNG, đã có rất nhiều lần SBTC dẫn trước và dành được ưu thế hoàn toàn trước Overclockers. Nhưng càng về sau, Overclockers càng chứng tỏ được bản lĩnh khi có các bước di chuyển chắc tay, phối hợp combat nhuần nhuyễn cũng như vận dụng tối đa sức mạnh của các vị tướng họ cầm trên tay. Đây cũng chính là lý do mà họ đã dành liên tiếp 2 chiến thắng trận 1 và 2, đẩy SBTC vào tình huống buộc phải gỡ lại. Tuy nhiên, điều gì đến cũng phải đến trước sức nặng đến từ trận chung kết cũng như sự quay trở lại của Overclockers chưa chấm dứt từ ProLeague.

Để theo dõi lại những màn combat nảy lửa của chung kết quốc gia 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES MLBB mùa 2, bạn đọc có thể vào trang fanpage chính thức của Mobile Legends: Bang Bang VNG. Với những dòng bình luận livestream còn đó của cộng đồng người chơi MLBB thì đây vẫn là các trận đấu xứng đáng xem lại để bạn có thể đúc kết chút kinh nghiệm, chiến thuật cho các trận rank, public.

hgnbhnb Overclockers chính thức lên ngôi vô địch giải đấu 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES MLBB mùa 2 6

Giải đấu 360mobi Championship Series – Mùa 2 được tài trợ bởi nhãn hàng điện thoại Samsung Galaxy S10|S10+, thương hiệu smartphone cao cấp được tối ưu dành cho game thủ. Người dùng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời hơn với những game di động đình đám trên Galaxy S10|S10+

Thông tin về giải đấu 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES mùa 2 sẽ liên tục được cập nhật trên Mobile Legends Bang Bang VNG và Fanpage, các bạn hãy nhớ chú ý theo dõi.

Trang chủ giải đấu:

http://giaidau.360mobi.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/MobileLegendsGameVN/